Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Step-Up' bị kéo lê, ném ngã không thương tiếc

Quá nhập tâm vào bài diễn đến quên cả đau đớn nhưng người hâm mộ lại cảm thấy xót xa cho Kathryn McCormick vì cô bị bạo hành khá nhiều trong tiết mục đôi.

Đêm Gala ra mắt top 20 của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào tối 18/10 thật sự làm khán giả hài lòng sau một thời gian chờ đợi. Không chỉ có những tiết mục xuất sắc của 20 thí mà đêm Gala còn làm nhiều người nức nở vì tiết mục nhóm của Kathryn McCormick và Robert – 2 khách mời đến từ So You Think You Can Dance của Mỹ.

Trong tiết mục đương đại, người đẹp Step-Up níu kéo Robert bằng tình yêu sâu đậm của mình nhưng chàng trai vẫn kiên quyết ra đi. Kathryn McCormick càng đau khổ giữ người yêu ở lại thì Robert càng vứt bỏ cô. Kathryn lột tả được sự thống thiết và đau đớn trong tinh thần và cả thể xác khiến người xem như nổi da gà vì quá hoàn hảo. Trong khi đó Robert khoe cơ thể săn chắc để có thể bưng bê bạn nhảy bằng kỹ thuật tuyệt vời và phô sức mạnh hình thể của anh.

Kathryn và Robert

Kathryn và Robert cho khán giả trải nghiệm đẳng cấp của họ.

Đây cũng là tiết mục họ từng gây “bão” trên sân khấu của So You Think You Can Dance Mỹ và bài biên đạo xuất sắc này cũng từng được thử nghiệm tại Thử thử thách cùng bước nhảy.

Ngoài tiết mục xuất sắc của 2 vũ công người Mỹ, top 20 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt cũng mang đến những bài nhảy ngoạn mục.

Thành công đầu tiên phải kể đến màn thử nghiệm táo bạo của 3 vũ công đương đại: Đình Hoàng – Hồng Sâm – Duy Hải qua bàn tay nhào nặn của biên đạo Đạt Minh. Bài nhảy kể về mối tình tay ba đầy oan nghiệt của 2 chàng trai và một cô gái. Chuyện tình đẹp như mơ của Đình Hoàng và Hồng Sâm bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Duy Hải.

Sau bao lần giằng xé nội tâm và những dồn nén trong lòng bị đẩy lên đỉnh điểm cũng là lúc Đình Hoàng quyết định nghe theo tiếng gọi trái tim. Hai chàng trai cùng bay lên không trung trong dải lụa trắng đã lay động khán giả với nhiều cảm xúc khác nhau. Giám khảo John Huy đánh giá tiết mục này khá phức tạp và chắc chắn anh sẽ “về nhà xem đi xem lại mấy lần” vì quá ấn tượng.

Tiết ục

Mối tình oan trái được bộ ba nhóm đương đại lột tả rất thành công.

Một tiết mục nhóm xuất sắc khác thuộc về 3 cô gái cá tính: Phạm Lịch – Xuân Thảo – Kim Anh do biên đạo John Huy dàn dựng. Trong bài nhảy này, John đưa điệu lắc hông trứ danh trên thế giới để 3 cô gái xinh đẹp phát huy thế mạnh gợi cảm, quyến rũ trong điệu jazz. Tiết mục mang tính giải trí cao đã khiến giám khảo Việt Max đứng ngồi không yên.

Màn lắc hông trứ danh được 3 cô gái thể hiện vô cùng sexy.

Giám khảo Chí Anh bị quê độ bởi màn "soi" của MC Trấn Thành. Kiện tướng dancesport chưa kịp đưa ra nhận xét đã bị Trấn Thành nhanh nhảu tấn công: “Chí Anh ngồi xem nãy giờ mắt mở căng, và miệng mở ra không khép lại được”.

Ở phần solo, các chàng trai gây ấn tượng bởi những bước nhảy điêu luyện và ngoại hình nổi bật. Gây chú ý trong số đó có Sơn Lâm, Duy Hải, Mạnh Quyền, Tấn Huy… Riêng các thí sinh nữ chưa phát huy hết thế mạnh của họ.

Dẫu vậy, đêm ra mắt top 20 với những màn biểu diễn hoành tráng đã thật sự chinh phục khán giả truyền hình. Người xem háo hức chờ đợi những bài thi của họ trong các đêm thi sắp tới. Đêm thi đầu tiên, liveshow 1 – top 20 tranh tài sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7 tuần sau, 25/10 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Vân Châu

Ảnh: TH

Bạn có thể quan tâm