Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt mặc xấu gây thất vọng tuần qua

Những bộ cánh nhiều chi tiết, rườm rà, rối mắt là nguyên nhân khiến các mỹ nhân nhận phải đánh giá thấp về gu thẩm mỹ kém tinh tế.

Góp mặt trong một buổi ra mắt phim diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Phương Trinh diện set đồ không ăn nhập về phong cách và kiểu dáng. Bộ trang phục phong cách năng động, họa tiết trẻ trung không đồng điệu cùng áo bra-top sang trọng, gợi cảm. Ngoài ra, phụ kiện vòng cổ dành cho đầm dạ hội cũng được chọn lựa thiếu hòa hợp, tạo nên tổng thể rời rạc, kém tinh tế về gu thẩm mỹ.
Ca sĩ Sao mai điểm hẹn 2008 - Hà Linh góp mặt trong list người đẹp mặc xấu tuần này vì bộ cánh khó hiểu, kết hợp cùng jumpsuit ánh bạc để lộ đôi ''chân voi'' kém thon gọn. Trang phục không thống nhất và lỗi mốt khiến cô nhận phải những đánh giá thấp về gu thẩm mỹ.
Bộ đầm màu đỏ rực rỡ có phong cách trẻ trung, xì tin, được mặc định là dành cho lứa tuổi mới lớn hoàn toàn không phù hợp vóc dáng của nữ ca sĩ 30 tuổi. Trên sân khấu, cô trở thành điểm nhấn lạc mốt, khiến người xem ngán ngẩn về cách chọn và mix trang phục không phù hợp. Phụ kiện băng đô cài đầu đã cho thấy gu thời trang ngày càng đi xuống của ''cô gái Trung Hoa''.
Ca sĩ Mai Khôi tiếp tục có tên trong danh sách mỹ nhân Việt mặc kém tinh tế tuần qua bởi bộ trang phục ''loạn'' phong cách và họa tiết. Chiếc áo tối màu có kiểu cách không hợp thời được mix cùng leggings họa tiết đầu lâu không mấy ăn nhập. Dù nhiều lần nhận phải những đánh giá thấp về gu thẩm mỹ, Mai Khôi vẫn duy trì hình ảnh khiến công chúng thất vọng.
Được coi là một trong những ca sĩ có gu thời trang ổn định, nhưng bộ cánh tuần vừa qua của Thu Thủy đã cho thấy phong độ thời trang đi xuống của người đẹp. Thiết kế váy dạ hội có chất liệu vải cứng, tạo kiểu cầu kỳ mang lại cảm giác rườm rà, kém thanh thoát. Ngoài ra, trên một tổng thể có nhiều điểm nhấn cũng dễ gây rối mắt người đối diện. Bộ trang phục giống ''gói quà'' khiến Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhận phải điểm trừ về gu thẩm mỹ.
Tham dự sự kiện với váy có tông màu và họa tiết, phụ kiện đi kèm lỗi mốt khiến bà mẹ 4 con Trang Nhung nhận phải những ý kiến chê bai về gu thẩm mỹ sến sẩm. Thời gian gần đây, Trang Nhung cũng là nữ ca sĩ giữ kỉ lục lọt nhóm sao mặc xấu của nhiều tuần liền. Nhận được khá nhiều lời góp ý từ phía truyền thông, nữ ca sĩ nhạc quê hương vẫn kiên định với hình ảnh lỗi thời và rườm rà.
Trương Nhi có tên trong danh sách sao mặc kém tinh tế tuần qua vì bộ trang phục không bắt kịp xu hướng. Phần áo xếp diềm bèo tạo sự rối mắt và kém thanh thoát cho tổng thể. Dáng quần 2 màu cũng được cho là không phù hợp với xu hướng. Bộ trang phục làm mất đi sức hút ngoại hình của người mặc.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm