Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đoạt mạng em trai trong cuộc nhậu lĩnh 12 năm tù

Cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương cầm con dao nhọn trên mâm cơm đâm em trai gục trong cuộc nhậu, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 18/8, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên xử sơ thẩm với Trần Cao Dương (27 tuổi), trú xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án là Trần Xuân Phượng (24 tuổi, em trai Dương).

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 14/5, Dương cùng Phượng và một số người khác đến nhà anh Lê Xuân Đại (trú xã Kỳ Nam) tổ chức ăn nhậu.

giet em trai vi cai loi anh 1

Dương bị dẫn giải đi sau khi tòa tuyên án 12 năm tù. Ảnh: Hoàng Dương.

 

Giữa cuộc vui, hai anh em Dương bàn nhau về việc đi biển của người bố. Người anh cho rằng bố đã nhiều tuổi, bị đau cột sống cần nghỉ ngơi, điều trị bệnh không nên đi biển. Tuy nhiên Phượng cãi lại, vì cho rằng gia đình có tàu lớn, nên để bố ra biển cùng anh em đánh cá.

Sau lời cãi vã, hai anh em dẫn đến xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Bực tức vì cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương cầm con dao nhọn đặt ở mâm cơm đâm một nhát vào phía sau vai Phượng khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong trên đường cấp cứu.

Gây án xong, 9X trốn vào Quảng Bình, một ngày sau ra đầu thú.

Tại tòa, Dương ân hận, cho rằng chỉ vì giây phút nóng giận, không kiểm soát được nên đã gây ra cái chết cho em trai. Hung thủ vụ án mong tòa giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về nuôi bố mẹ già và các em ăn học.

HĐXX tuyên phạt Trần Cao Dương 12 năm tù.

Khởi tố 9X đâm chết em trai trong cuộc nhậu vì không nghe lời

Cho rằng em trai hỗn láo với mình, Dương dùng dao cắt mực đâm xuyên vai em trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.


Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm