Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Dơi của Ben Affleck nhiều khả năng có chuỗi phim riêng

Động thái mới từ Warner Bros. cho thấy họ đặt niềm tin lớn ở phiên bản Batman già dặn do tài tử 42 tuổi đảm nhận kể từ siêu bom tấn ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ (2016).

Sau khi Comic-Con 2015 khép lại, xuất hiện thông tin cho biết chính Ben Affleck sẽ thực hiện một bộ phim riêng về siêu anh hùng thành phố Gotham cùng với Geoff Johns - một trong những cây sáng tác chủ lực của DC Comics. Dù Johns sau đó có thêm nhiều chia sẻ với người hâm mộ về dự án, Warner Bros. chưa một lần lên tiếng xác nhận những thông tin đó.

Ben Affleck tự làm đạo diễn phim riêng về Batman

Tin đồn cho biết tài từ 44 tuổi vừa sắm vai siêu anh hùng thành phố Gotham, vừa làm đạo diễn cho dự án “The Batman”, bộ phim riêng về Người Dơi dự kiến ra mắt cuối 2018.

Tuy nhiên, hồi cuối tuần trước, hãng phim quyết định tạm hoãn lại hai dự án phim khác có Ben Affleck tham gia. Cộng đồng người hâm mộ truyện tranh lập tức cho rằng đây chính là động thái nhằm mở đường cho tài tử thực hiện một bộ phim riêng về Batman trong thời gian tới.

Warner Bros. có lẽ muốn chờ khán giả đón nhận Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ra sao rồi mới đưa ra thông báo chính thức về phim riêng của Người Dơi.

Trong ngày 10/8, trang Den of Geek tiếp tục đưa tin siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice vừa có buổi chiếu thử dành cho Warner Bros. Một nguồn tin nội bộ cho biết phản ứng của ban lãnh đạo tốt đến nỗi các nhà sản xuất “lập tức bắt tay lên kế hoạch thực hiện một chuỗi phim mới về nhân vật Batman của Ben”.

Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Warner Bros. và Ben Affleck khá tốt. Hãng phim từng phát hành hai bộ phim do anh làm đạo diễn là The Town (2010) và Argo (2012). Hai dự án mới mới bị tạm hoãn lại của tài tử là The Accountant Live by Night. Song, với The Accountant, Ben Affleck chỉ sắm vai chính và lý do đưa ra là để phim có thể cạnh tranh trong mùa giải thưởng điện ảnh năm sau.

Lúc này, Ben Affleck đã ký hợp đồng tham gia hai tập phim Justice League, lần lượt ra mắt trong năm 2017 và 2019. Thông tin trước đó cho biết tập phim riêng đầu tiên về Người Dơi của anh có thể ra rạp trong năm 2018 dưới tựa đề The Batman.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm