Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng đánh giá Suzuki Ciaz - sedan rộng rãi, tiết kiệm xăng

Mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz được người dùng đánh giá cao về độ rộng rãi, tính thực dụng và phù hợp giao thông Việt Nam.

Với người dùng kỹ tính và thực tế trong nhu cầu sử dụng, Suzuki Ciaz là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Suzuki anh 1

Mẫu xe ghi điểm với thiết kế thanh lịch, đường mạ chrome sắc nét.

Rộng rãi, thiết kế tinh tế

Sau 4 năm sử dụng xe với quãng đường gần 50.000 km, anh Đức Cường (Bình Dương) là một trong những người dùng trung thành của Ciaz.

Là người đề cao tính thực dụng, khi tìm mua chiếc xe phục vụ nhu cầu cá nhân vào năm 2017, độ rộng rãi, thoải mái là tiêu chí đầu tiên anh tính đến. Đó cũng là lý do Suzuki Ciaz được chọn. So với các mẫu xe khác cùng phân khúc và tầm giá, xe có chiều dài trục cơ sở 2.650 mm (gần ngang các mẫu sedan hạng C). Thực tế sau nhiều năm sử dụng, độ rộng rãi cũng là điểm anh ưng ý. “Bên cạnh đó, xe có vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế không kém các dòng xe khác”, anh Cường nói thêm.

Tương tự, chị Bích Liên (Vũng Tàu) - vốn kỹ tính trong việc chọn xe - cũng mua Ciaz vì sự rộng rãi. Chị Liên chia sẻ, khi mua ôtô sử dụng cho nhu cầu cá nhân, chị quan tâm đầu tiên đến sự thoải mái, sau mới là thiết kế hay các tiêu chí khác.

Suzuki anh 2

Tiêu chí rộng rãi, thoải mái được nhiều người mua đặt lên đầu khi chọn xe ôtô.

Sedan không dành cho số đông

Theo đại diện Suzuki, Ciaz không phải là mẫu xe chạy theo xu hướng hay tập trung vào đối tượng khách hàng thích trào lưu mới mẻ, trang bị nhiều “đồ chơi”. Ngược lại, xe giữ thiết kế tối giản, bền dáng, phù hợp nhóm khách trung niên, chững chạc, tìm kiếm chiếc xe thanh nhã, lịch sự. Tại thị trường Ấn Độ, xe được phân phối như một chiếc sedan hạng C, bởi hệ thống đại lý Nexa.

Hãng xe Nhật chú trọng tích hợp những tiện ích vừa vặn sử dụng, phù hợp điều kiện giao thông Việt Nam như cảnh báo an toàn hỗ trợ người lái, camera trước sau tích hợp hỗ trợ lùi... Mục tiêu của hãng là giúp người lái đơn giản hoá cuộc sống, thuận tiện sử dụng mỗi ngày.

“Ciaz được đánh giá cao về độ ‘lành’ và tính thực dụng. Vì vậy, phần lớn khách hàng đang sở hữu mẫu sedan này đều là những người kĩ tính và thực dụng”, đại diện Suzuki cho biết.

Anh Cường cho rằng, với người mua xe sử dụng cho gia đình, chiếc xe đáp ứng cùng lúc nhiều tiêu chí như Suzuki Ciaz là lựa chọn phù hợp. “Tôi không phải người thích chạy theo số đông và cũng không đam mê lắm với các ‘option’. Chiếc ôtô chỉ cần đáp ứng đủ 3 yếu tố, gồm rộng rãi, tiết kiệm và độ bền là được”, anh Cường cho biết.

Anh chia sẻ thêm, dù được sử dụng gần 4 năm nhưng chiếc xe chưa từng hỏng vặt. Anh chỉ đưa xe đến đại lý bảo dưỡng định kỳ, với phí sử dụng tiết kiệm. Anh nhẩm tính, chiếc Suzuki Ciaz trung bình tiêu thụ khoảng 5,8 lít xăng cho quãng đường hỗn hợp 100 km.

Suzuki anh 3

Với anh Cường, một chiếc xe chỉ cần đủ dùng, tiết kiệm và bền bỉ.

Hướng đến nhóm khách hàng kỹ tính và thực dụng, Ciaz tại thị trường Ấn Độ được định vị như một chiếc xe cao cấp và bán chạy, do người dân tại quốc gia Nam Á này luôn đề cao giá trị sử dụng.

Xe áp dụng chính sách bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước với động cơ và hộp số. Hãng cũng sẵn sàng phụ tùng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thay thế. Với các đại lý tại TP.HCM và Hà Nội, khách đặt hàng phụ tùng được giao trong ngày.

Tháng 7, khách hàng có cơ hội mua Ciaz với giá từ 504 triệu đồng, giá trị ưu đãi tương đương 29 triệu đồng.

Suzuki anh 4

Bảng giá ưu đãi tháng 7 của Suzuki.

Thông tin chi tiết về ưu đãi độc giả liên hệ 38 đại lý Suzuki ủy quyền, hotline miễn phí 1800 6950 hoặc tham khảo tại đây. Ngoài ra, trong thời gian giãn cách xã hội, xe ôtô ít khi được sử dụng, khách hàng tham khảo một số mẹo chăm sóc xe tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm