Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đứng sau vẻ đẹp không tuổi của Hari Won

Để làm nổi bật ưu điểm của Hari Won trên từng khung hình, không thể không nhắc tới chuyên gia trang điểm Đỗ Hoàng Vũ.

Cô là người đã áp dụng thành công concept make-up Hàn Quốc cho nghệ sĩ tại Việt Nam, nổi bật nhất là Hari Won và Sơn Tùng M-TP. Để giúp cho các bạn nữ có thêm những kiến thức phong phú về trang điểm và ủng hộ phong trào Con gái có quyền điệu, Hoàng Vũ chia sẻ một vài bí quyết giúp các bạn trở nên đẹp hơn.

Chăm sóc da căng bóng, mịn màng

Để có được gương mặt make-up ưng ý nhất, việc am hiểu làn da của người mẫu và sử dụng mỹ phẩm là vô cùng quan trọng. Ở Việt Nam, nghệ sĩ thường make-up mặt không bóng vì sợ nhìn lên hình bị nhờn, nhưng ngược lại, các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn được nhìn thấy với làn da căng bóng, mịn màng. 

Cô cho biết thêm: "Hai khái niệm da căng bóng và bóng nhờn là hoàn toàn khác nhau, nếu như chuyên gia make-up không thật sự am hiểu thì sẽ bị nhầm lẫn". Nếu chuộng phong cách Hàn Quốc, lời khuyên cho các bạn gái là hãy sử dụng phấn nước (cushion) thay cho phấn trang điểm bình thường vốn rất dễ khiến làn da bị “lì” nếu không khéo. Với make-up kiểu Hàn thì mắt là một đặc trưng. Nếu ko phải đi tiệc hay make-up quá lộng lẫy thì thường để trang điểm mắt, người ta dùng thủ thuật tô chân mi thay vì vẽ viền mắt. Tô chân mi giúp mắt to hơn, tròn hơn nhưng không gây nặng nề.

Chọn son môi phù hợp

Một đôi môi hồng tự nhiên, xinh xắn sẽ giúp bạn trẻ hơn vài tuổi và tăng sự quyến rũ của bản thân lên đáng kể. Do môi cũng là một trong những vị trí nhạy cảm nên chuyên gia trang điểm khuyên bạn sử dụng các nhãn hiệu uy tín, không gây dị ứng, tốt nhất là sử dụng sản phẩm có xuất xứ tự nhiên. 


Riêng với Hari, cô chọn lựa son Lipice sheer color Q của Công ty Rohto bởi những thành phần tự nhiên, mùi hương dễ chịu và tạo ra các sắc độ màu hồng rất tinh tế, nhẹ nhàng. Hari cho biết thêm cô ấn tượng bởi sản phấm son mùi matcha (trà xanh). Đây là lựa chọn cho các bạn gái thích phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng và tự nhiên.

 
 
Ra mắt chưa lâu nhưng MV Con gái có quyền điệu đã thu hút được lượng xem lớn trên YouTube. Ngoài sự hấp dẫn đến từ giai điệu sôi động, dễ nhớ của bài hát, nội dung MV dễ thương, dàn khách mời nổi tiếng như St.319, B Trần…, không thể phủ nhận sức hút đến từ tạo hình của cô ca sĩ gốc Hàn Quốc Hari Won. Tuy là thế hệ 8X nhưng nhờ vẻ đẹp “không tuổi” của mình, cô nàng dễ dàng hóa thân vào vai trò nữ sinh tự nhiên. Đây không phải là lần đầu tiên Hari khoác lên mình đồng phục học sinh, áo dài, đồng phục theo kiểu Hàn Quốc mà vẫn giữ được nét trẻ trung phù hợp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm