Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người giấu mặt’ bất ngờ đưa thí sinh mới vào nhà chung

Ngoài quyết định loại hai thí sinh trong một đêm, "Người giấu mặt" còn gây bất ngờ cho khán giả khi bổ sung một thí sinh nữ xinh đẹp vào chương trình.

Đêm liveshow 4 của người giấu mặt - Big Brother Vietnam thực sự tràn ngập cảm xúc với nhiều luyến tiếc xen lẫn những bất ngờ khi có đến hai thành viên rời khỏi ngôi nhà đồng thời với sự xuất hiện của một thành viên hoàn toàn mới.

Ánh Nguyệt sau nhiều ngày cân nhắc đã chính thức quyết định rời cuộc chơi để bảo toàn công việc an ninh sân bay, nguyện vọng thay thế người bị loại của cô đã không được người giấu mặt chấp thuận.

Cô nàng an ninh sân bay Ánh Nguyệt đã quyết định dừng cuộc chơi để bảo đảm công việc của mình.

Giữa Hoài Sơn với Quỳnh Trang, khán giả một lần nữa đứng về phía nữ người mẫu một con với 59,34% số tin nhắn bình chọn, đây là lần thứ hai cô được khán giả ưu ái.

Trong khi đó, anh chàng diễn viên điển trai Hoài Sơn kém may mắn hơn với 40,66% lượng tin nhắn và đành ngậm ngùi chia tay ngôi nhà chung.

Lần đầu tiên chứng kiến sự ra đi đột ngột của hai thành viên, cuộc chia tay kép chứng kiến vô số nước mắt của cả người ra đi và người ở lại.

Hoài Sơn chia tay trong nước mắt của các thành viên còn lại.

Niềm an ủi duy nhất với các thành viên còn lại, có lẽ là video trình diễn cho thử thách Tôi là người nổi tiếng đã thu hút hơn 10.000 lượt like chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, và điều này đồng nghĩa với việc ngân quỹ tuần tới của các thành viên sẽ tăng thêm 100%. Tuy nhiên, ngoại trừ Hoài Sơn và Quỳnh Trang, các thành viên vẫn chưa được thông báo về điều này.

Sau sự ra đi của Ánh Nguyệt, Hoài Sơn, không khí trong ngôi nhà chung lại chùng xuống. người giấu mặt lại đưa ra một quyết định bất ngờ khi đưa một thành viên mới, một cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Hồng Hạnh vào trong ngôi nhà chung để thay thế cho Ánh Nguyệt.

Gương mặt mới của chương trình Người giấu mặt.

Sự xuất hiện của Hồng Hạnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự xáo trộn trong ngôi nhà chung khi tâm trạng của các thành viên vẫn chưa thực sự trở lại bình thường sau sự chia tay của hai gương mặt thân thiết.

Cô gái xinh đẹp này là ai? Vì sao người giấu mặt lại quyết định đưa cô vào ngôi nhà chung? Và liệu cô gái này có tìm được cách để hòa hợp với các thành viên còn lại đã quen biết nhau từ trước? Những thắc mắc đó sẽ được lý giải trong tập tối nay 4/12.

H.G Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm