Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hùng Neymar xát muối vào nỗi đau của PSG

Neymar tranh thủ cơ hội để trêu chọc thất bại 1-6 của Paris Saint Germain.

tran Barcelona vs PSG anh 1
Neymar trêu chọc PSG.

Trên Instagram cá nhân, siêu sao người Brazil đăng ảnh trêu chọc PSG. Anh dùng bức hình Adrien Rabiot và Layvin Kurzawa chụp sau buổi kiểm tra y tế trong quá khứ, 1 người giơ 2 ngón tay, người kia giơ 4 ngón, tương đương số bàn Barca nã vào lưới PSG. Neymar viết thẳng phép toán "4+2=6" vào ảnh, kèm theo 5 biểu tượng vừa khóc vừa cười.

Ở trận vừa qua, Neymar được bầu là cầu thủ hay nhất. Anh ghi 2 bàn phút 88, 90 và kiến tạo 1 bàn. Ngôi sao sinh năm 1992 cho biết đây là trận đấu hay nhất cuộc đời anh.

Đồng đội của Neymar, trung vệ Gerard Pique có phát ngôn đầy hài hước sau chiến tích lội ngược dòng: “Các bệnh viện nên tuyển thêm y tá trong 9 tháng tới. Sau chiến thắng đầy xúc cảm của Barca, các cặp tình nhân sẽ có một đêm khó quên”.

Từ nước Anh, HLV Pep Guardiola gửi lời chúc mừng đội bóng cũ: “Tôi muốn chung vui với Barcelona, đó là một kết quả tuyệt vời mà họ đã làm được. Đó thực sự là điều kinh ngạc và bước ngoặt đặc biệt cho Luis Enrique cũng như thế hệ cầu thủ này, những người đang làm nên những khoảnh khắc rất đẹp. Tôi tò mò muốn xem kỹ lại trận đấu khi có thời gian”.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Barcelona gặp rất nhiều khó khăn khi trở về nhà vì đám đông hàng nghìn CĐV chặn mọi đường ra. Nhân vật được chú ý đặc biệt như thường lệ là Lionel Messi.

Chiếc xe của Messi không thể lăn bánh khỏi Nou Camp vì đám đông đã vây kín và liên tục hô vang “Messi, Messi”. Bạn gái Antonella thốt lên: "Lạy chúa tôi". Phải rất lâu sau đám đông mới chịu tha cho tiền đạo này.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm