Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu bạch biến làm gì sau Next Top Model Mỹ?

Bước ra khỏi cuộc thi America’s Next Top Model mùa 21, Chantelle vẫn hoạt động tự do, chưa ký hợp đồng với công ty người mẫu nào.

Nổi lên từ sân chơi Next Top Model Mỹ như một hiện tượng bởi làn da bạch biến, Chantelle Young-Brown nhận được sự quan tâm từ đông đảo tín đồ thời trang khắp thế giới. Dù bị loại sớm, cô vẫn gặt hái được một số thành công nhất định, trong đó đáng chú ý nhất là việc trở thành gương mặt đại diện của hãng Desigual (Tây Ban Nha).
Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí The Observer, chân dài 20 tuổi chia sẻ, mặc dù America’s Next Top Model là một bệ phóng, nhưng nếu có cơ hội, cô cũng chẳng bao giờ tham gia lần nữa. "Mọi người thường hỏi tôi liệu có thi tiếp. Tôi trả lời dứt khoát là không, bởi tôi muốn làm người mẫu, chứ không phải ngôi sao truyền hình thực tế" - Chantelle nói.
Nhắc lại chuyện bị loại 2 lần ở cuộc thi (được cứu một lần), chân dài bạch biến cho rằng nó chẳng khác gì cảm giác tự đâm dao vào lưng mình.
Chantelle Young-Brown cùng dàn người mẫu tham gia chiến dịch quảng cáo mới nhất của Diesel xuân hè 2015.
Hiện, cô hoạt động với vai trò người mẫu tự do, không thuộc quyền quản lý của công ty nào. Nhưng Chantelle hy vọng sớm có công ty đại diện để bước đi vững chắc hơn trong tương lai.
Tuy chưa gây tiếng vang trong làng mốt, nhưng những thành tích Chantelle đạt được khá ấn tượng. Bởi hầu hết các người mẫu bước ra từ America’s Next Top Model, ngay cả quán quân, đều hiếm khi khẳng định được tên tuổi.

10 siêu mẫu dị biệt nhưng đắt show bậc nhất làng mốt

Họ có thể sở hữu làn da bạch tạng loang lổ, hàm răng thưa hoặc đôi mắt to khác thường, nhưng họ lại chính là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiếp ảnh gia.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm