Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu mắc hội chứng Down chụp hình váy cưới

Bộ ảnh mới của Madeline Stuart nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng.

Từ giữa năm 2015, Madeline Stuart (Australia) bắt đầu được công chúng chú ý khi tham gia trình diễn tại show thời trang của FTL Moda, thuộc khuôn khổ New York Fashion Week. 

Rời sàn diễn, cô gái 19 tuổi tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô bắt đầu được mời chụp các bộ ảnh thời trang. Mới đây nhất, Madeline Stuart hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, tạo dáng bên người mẫu nam. 

Nguoi mau down Madeline Stuart anh 1

Madeline Stuart hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: Sarah Houston


Madeline hào hứng chia sẻ ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều khen ngợi sự nỗ lực của cô gái trẻ. Với họ, Madeline Stuart đã góp phần làm thay đổi quan niệm về cái đẹp cũng như sự hoàn hảo trong thời trang. 

Một bà mẹ có con mắc hội chứng Down rất cảm động khi nhìn thấy hình ảnh Stuart: "Thật xinh đẹp! Con gái tôi cũng giống như thế này. Tôi phải nói rằng chúng là những đứa trẻ có trái tim nồng ấm nhất trên thế giới này". Một người khác bình luận: "Cô ấy thật đẹp và lộng lẫy. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhìn những hình ảnh này". 

Nguoi mau down Madeline Stuart anh 2
Cô gái 19 tuổi làm thay đổi quan niệm về cái đẹp trong thời trang. 

Ảnh: 

Sarah Houston 

Để có thể thực hiện ước mơ làm mẫu, Madeline Stuart nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ mẹ - cô Rosanne. Rosanne kể Madeline bị phát hiện mắc chứng Down từ khi mới sinh ra. Cô gái quyết tâm bước chân vào lĩnh vực thời trang sau khi cùng mẹ đến dự một fashion show hồi năm 2014. 

Madeline lên kế hoạch giảm cân, nói không với đồ ăn nhanh, kết hợp tập luyện để giữ dáng. Sau hơn một năm, cô giảm được khoảng 15 kg và bắt đầu làm mẫu từ đó. Người mẫu 9X yêu thích các bộ môn như cheerleading (nhảy cổ vũ), khiêu vũ và gymnastics. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm