Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu ngoại cỡ đình đám tiết lộ 6 bí quyết giữ da luôn đẹp

Phá bỏ mọi định kiến về vẻ ngoài ngoại cỡ, Ashley Graham chia sẻ các phương pháp làm đẹp cũng như cách cô chăm sóc bản thân.

Bài phát biểu của người mẫu ngoại cỡ giúp phụ nữ thêm tự tin Câu chuyện về vẻ ngoài của người mẫu ngoại cỡ Ashley Graham đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ.

Phần lớn mọi người đều không thích từ "ẩm". Nhưng giám khảo chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model - Ashley Graham - lại ưa chuộng từ này.

Chia sẻ với Elle, Ashley cho biết cô rất thích dưỡng ẩm và sở hữu một làn da sáng mịn.

Các bí quyết làm đẹp của nữ giám khảo không phức tạp mà khá đơn giản. Những gì bạn cần có là sản phẩm làm đẹp đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của bản thân.

bi quyet lam dep cua Ashley Graham anh 1
Ashley Graham luôn tiên phong trong việc thúc đẩy sự tự tin và trân trọng vẻ ngoài vốn có ở phụ nữ. Không chỉ vậy, cô còn là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Sports Illustrated. Ảnh: Elle.

Dưới đây là chia sẻ của Ashley Graham về các bí mật làm đẹp:

1. Đừng ngần ngại thay đổi sữa rửa mặt

Có một câu thường được nhiều người nói: "Nếu như một vật gì đó vẫn có thể dùng tốt thì đừng thay đổi nó". Tuy nhiên, khi nhắc đến liệu trình làm đẹp, một chút thay đổi nhỏ cũng là cần thiết.

Sữa rửa mặt yêu thích của người mẫu Ashley Graham là SkinMedica Facial Cleanse. Dù yêu thích là thế, cô vẫn quyết định thay đổi sữa rửa mặt 2 lần mỗi năm.

Vị giám khảo America's Next Top Model tiết lộ rằng hành trình chăm sóc sắc đẹp của cô khá gian nan, đôi khi cũng gặp trục trặc. Lý do là cô thường xuyên đến các nhãn hàng làm đẹp khác nhau và tìm cho mình sản phẩm mới. 

Dù đang gặp khó khăn trong việc tìm item phù hợp, bạn không nên chọn bừa, chọn đại. Mỗi người có một cơ địa khác nhau nên việc chọn cho mình một loại sữa rửa mặt cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

2. Một sản phẩm có thể dùng cho nhiều vùng khác nhau

Hẳn ai cũng thích tính linh hoạt trong các sản phẩm làm đẹp. Ví dụ như một loại mỹ phẩm có thể dùng được cho các vùng mặt khác nhau.

Sau lần hợp tác với chuyên gia trang điểm Katie Jane Hughes, Ashley Graham đã tìm thấy vài cách làm đẹp hữu ích. Điển hình là chì kẻ mày cũng có thể dùng làm chì kẻ viền môi.

Ngoài ra, nữ người mẫu còn dùng Hicks Total Transformations Edges Styling Gel để giữ cho lông mày cô được ổn định bất kể thời tiết hay mồ hôi.

bi quyet lam dep cua Ashley Graham anh 2
Hicks Total Transformations Edges Styling Gel có giá khoảng 12 USD trên Amazon. Ảnh: POPSUGAR.

3. Dùng kem che khuyết điểm

Theo Ashley Graham, cô không thích dùng kem nền trừ khi chuyên gia trang điểm dùng cho mình. Bởi cô tự tin vào các vết tàn nhang và yêu sự tự nhiên của làn da.

Thay vào đó, cô dùng kem che khuyết điểm PhotoReady Candid Antioxidant Concealer của Revlon. Các vùng trên mặt Graham hay dùng kem che khuyết điểm là khu vực dưới mắt, xung quanh mũi và vùng giữa 2 lông mày. Sau đó đến bước tạo khối gương mặt và đánh má hồng.

4. Lớp mặt nạ cho bàn chân

Người mẫu ngoại cỡ không bao giờ ra khỏi nhà nếu thiếu mặt nạ cho bàn chân. Do không có thời gian để chăm sóc kỹ cho bàn chân nên cô luôn mang theo mình dụng cụ chà gót chân và mặt nạ chân Almond Foot Mask của Sephora.

Nhờ có sản phẩm này, Ashley Graham giữ được sự mềm mại cho đôi chân. Không những vậy, vì ghét bị tróc da nên giám khảo Mỹ cũng chuẩn bị theo cả dụng cụ cắt tỉa. Bất cứ khi nào cô thấy da tróc đều có sẵn dụng cụ giúp loại bỏ phần thừa.

5. Ai cũng cần có một lọ thuốc mỡ trong túi

Nếu như mở túi xách của Ashley Graham ra, bạn sẽ tìm thấy một lọ thuốc mỡ của nhãn hiệu Aquaphor. Không chỉ dùng cho gót chân, người mẫu sinh năm 1987 còn dùng cho cả lông mày và môi.

Luôn phải lên máy bay cho chuyến công tác, Ashley Graham sử dụng item này như sản phẩm dưỡng ẩm. Tuy nhiên, cô chỉ dùng cho một số vùng chứ không apply cho cả khuôn mặt.

bi quyet lam dep cua Ashley Graham anh 3
Thuốc mỡ Aquaphor Ashley Graham sử dụng có giá 400.000 đồng. Ảnh: Amazon.

6. Không quên nước hoa hồng

Nước hoa hồng chính là "vũ khí bí mật" của Ashley Graham. Bạn có thể tìm thấy nước hoa hồng ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào.

Thế nhưng nữ người mẫu ngoại cỡ lại tin tưởng vào sản phẩm mua tại Whole Foods hoặc các cửa hàng tạp hóa thiên nhiên khác.

Bạn có thể apply nước hoa hồng khi nào thấy cần. Trước khi dưỡng ẩm, sau khi dưỡng ẩm, trước khi make up hay sau khi make up đều được.

bi quyet lam dep cua Ashley Graham anh 4
Đây chính là nước hoa hồng Ashley Graham lựa chọn tại Whole Foods. Ảnh: Amazon.

10 bút kẻ mắt dùng 'cực tốt' có giá không quá 400.000 đồng

Nhiều loại bút kẻ mắt giá đắt đỏ hiện được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, các chuyên gia make up lại tin dùng và khuyên mọi người nên thử 10 sản phẩm bình dân này.

Phương An

Bạn có thể quan tâm