Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nội y mắc hội chứng Down

Sofia Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã chia sẻ về cảm nghĩ khi có cơ hội này.

Trong năm nay, Sofia Jirau đã làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu đầu tiên của Victoria's Secret mắc hội chứng Down.

"Tôi là người mẫu đầu tiên của Victoria's Secret mắc hội chứng Down", người mẫu 25 tuổi chia sẻ một cách tự hào trên trang cá nhân vào tháng 2.

Cô cùng 17 người phụ nữ khác đã tham gia vào chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nội y.

Nổi tiếng sau khi hợp tác với thương hiệu nội y

Chia sẻ với Fox News, Sofia Jirau cho biết việc phá bỏ được các rào cản giúp cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn.

"Lần đầu nhìn thấy những bức ảnh tôi đã nhảy lên vì phấn khích. Tôi thích mọi thứ. Trải nghiệm này đã thay đổi cuộc đời tôi. Giờ tôi có thể tự tin khuyến khích mọi người biến ước mơ trở thành sự thực", người mẫu 25 tuổi nói.

Năm 2019, Jirau bắt đầu sự nghiệp ở Puerto Rico. Cô tiếp tục ra mắt khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York 2020.

Sau khi làm người mẫu cho Marisa Santiago tại NYFW, Jirau một lần nữa khẳng định tài năng qua những hình ảnh quảng cáo.

Kể từ khi tham dự vào chiến dịch quảng bá của thương hiệu nội y, Jirau nhận được thêm sự ủng hộ từ người hâm mộ.

"Nhiều người chặn tôi trên phố để chụp ảnh. Tôi thích việc chụp ảnh với mọi người và làm quen với người hâm mộ", nữ người mẫu chia sẻ.

Cô nhận thấy việc hợp tác với thương hiệu nội y là cơ hội tốt để hoàn thành ước mơ - truyền cảm hứng cho người khác.

Raúl Martinez, Giám đốc sáng tạo của Victoria's Secret, đã tiết lộ rằng bộ sưu tập Love Cloud "là một thời điểm quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu".

Những người mẫu đặc biệt tham dự vào chiến dịch quảng cáo giúp bộ sưu tập trở nên sống động hơn. Ngoài ra, điều này thể hiện tinh thần hòa nhập của thương hiệu nội y. Victoria's Secret đang tạo ra một tiêu chuẩn mới. Chiến dịch quảng bá với các người mẫu đặc biệt là dấu mốc giúp đạt được mục tiêu này.

Truyền cảm hứng

Thời gian gần đây, Victoria's Secret gặp khó khăn khi không thích ứng được với sự thay đổi thị hiếu. Doanh số bán hàng sụt giảm. Show diễn thường niên bị hủy vào năm 2019. Ngoài ra, thương hiệu nội y đối mặt với nhiều đối thủ - các thương hiệu đồ lót phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Năm 2020, L Brands thông báo đã bán 55% cổ phần của Victoria's Secret với giá xấp xỉ 525 triệu USD. Họ cũng tiết lộ rằng Wexner, 84 tuổi, sẽ từ chức Chủ tịch và Giám đốc điều hành của L Brands.

"Khi trở thành một công ty độc lập vào tháng 8/2021, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu lấy lại niềm tin của khách hàng và đối tác. Hôm nay, chúng tôi tự hào là một công ty khác biệt, với đội ngũ lãnh đạo mới và sứ mệnh tôn vinh, ủng hộ tất cả phụ nữ", công ty chia sẻ qua một thông báo.

Đối với Jirau, chiến dịch quảng bá của Victoria's Secret đã giúp cô truyền tải thông điệp đến những người mắc hội chứng Down.

nguoi mau noi y mac hoi chung Down anh 3

Sofia Jirau luôn chăm chỉ tập luyện để có thể hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu. Ảnh: People.

Nữ người mẫu nói: "Tôi muốn nói với mọi người trong cộng đồng của tôi, những người mắc hội chứng Down, có thể tìm được việc làm. Bạn có quyền ước mơ và không có giới hạn nào có thể cản bước. Tôi chưa bao giờ cảm thấy nản lòng khi làm người mẫu. Chúng ta cần gạt nỗi sợ hãi sang một bên".

Sofia Jirau muốn trở thành người mẫu từ khi còn nhỏ. Để đạt được ước mơ, cô chăm chỉ đến phòng thể dục tập luyện. Ngoài ra, cô cân nhắc kỹ về thực đơn ăn uống hàng ngày để kiểm soát vóc dáng.

Thỉnh thoảng, nữ người mẫu dành một ngày để ăn những món yêu thích. Tuy nhiên, cô khẳng định ý chí quan trọng là yếu tố quyết định. Đối với nữ người mẫu, việc nghiêm túc kiểm soát chế độ ăn, chăm chỉ tập luyện giúp duy trì thân hình săn chắc.

Ngoài công việc người mẫu, Sofia Jirau mở một thương hiệu riêng kinh doanh ví, áo phông hoặc ốp điện thoại. Cô muốn phát triển công việc kinh doanh song song với sự nghiệp người mẫu.

Mẫu váy đen phá vỡ quy tắc

Nhiều nghệ sĩ nữ sử dụng mẫu váy đen để truyền tải thông điệp. Các thiết kế được cho là mang tính biểu tượng.

Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da

Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm