Tối 6/3, Victoria's Secret đăng bộ ảnh quảng bá mới trong năm 2021. Thương hiệu đã lựa chọn người mẫu Grace Elizabeth trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mother's Day với hình ảnh trắng đen, thể hiện niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ.
Chân dài người Mỹ diện mẫu nội y mới của hãng với phom dáng ôm sát cơ thể đi kèm quần jeans kiểu boyfriend và khoe bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ.
Chiến dịch thời trang Mother's Day của nhãn hàng nội y. Ảnh: @victoriasecret. |
Khi bộ ảnh được Victoria's Secret đưa lên fanpage, Grace đã bày tỏ nỗi niềm về việc sinh con trai đầu lòng: "Tôi chụp bức ảnh khi đang ở tháng thứ 9 thai kỳ. Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc của một người mẹ chuẩn bị gặp con của mình. Tôi giữ kín chuyện mang thai vì chưa sẵn sàng chia sẻ với thế giới. Tôi và chồng muốn được lưu giữ khoảnh khắc đó cho riêng mình. Cảm ơn bé Noah đã đến với cuộc sống của tôi".
Chiến dịch Mother's Day của Victoria's Secret muốn truyền tải đến mọi người về niềm hạnh phúc, sự tự hào khi chuẩn bị trở thành mẹ. Ngoài ra, việc người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh với bụng bầu như lời động viên phụ nữ đừng quá lo lắng với khuyết điểm trên cơ thể lúc mang thai, bởi đó là điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống.
Chân dài người Mỹ bày tỏ quan điểm: "Vẻ đẹp có đủ kích cỡ và hình dạng khác nhau. Những dấu vết hay khuyết điểm nhỏ trên cơ thể chưa thật sự hoàn hảo, nhưng điều đó rất thiêng liêng khi chúng nhắc nhở bạn về sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ ở bên trong".
Hình ảnh con trai của người mẫu Grace Elizabeth. Ảnh: @lovegrace_e. |