Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Quỳnh Thi e ấp bên Hà Trí Quang

Nữ người mẫu xinh đẹp có những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh nam diễn viên điển trai Hà Trí Quang.

Đây là bộ ảnh mới chào đón Valentine 2015 của người mẫu Quỳnh Thi và Hà Trí Quang. Những khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Thi và Hà Trí Quang được ghi lại dưới góc máy của nhiếp ảnh.
Người mẫu Quỳnh Thi sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình gợi cảm. Cô luôn thu hút sự chú ý của khán giả qua những bộ ảnh được đầu tư công phu. Gần đây, cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các báo, tạp chí và chụp ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng thời trang.
Quỳnh Thi còn có khả năng diễn xuất tốt. Cô được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao về khả năng diễn xuất trước ống kính.
“Cặp đôi” Quỳnh Thi - Hà Trí Quang phối hợp rất ăn ý trong bộ ảnh mới. Họ tình tứ như một đôi đang yêu nhau và tận hưởng hạnh phúc trong ngày Valentine. Những hình ảnh đẹp của “cặp đôi” liên tục được chia sẻ trên các trang diễn đàn và mạng xã hội.
Trong năm 2015, người mẫu hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho công chúng qua những bộ ảnh đẹp. Ngoài ra cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Diễn viên Hà Trí Quang sở hữu một gương mặt điển trai, một lối diễn xuất đa dạng, giúp anh chiếm được tình cảm của số đông khán giả qua từng vai diễn khác nhau.
Hà Trí Quang hiện là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim truyền hình. Anh từng gây ấn tượng với vai con rể danh hài Hoài Linh trong phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên, vai Gia Tuấn trong phim truyền hình Tình yêu tìm lại, vai nhạc sĩ mù Huy trong phim Lâu đài tình ái, gần đây nhất là vai thầy Hoàng trong phim Hai khối tình đang phát sóng lúc 20h trên HTV7. Các vai diễn của Hà Trí Quang khá đa dạng, có cả những vai chính diện và phản diện.

Ngoài đời, Quỳnh Thi khá thân thiết với Hà Trí Quang. Cả hai thường xuyên cùng nhau thực hiện những bộ ảnh đẹp với các chủ đề khác nhau. Nữ người mẫu cũng học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ đàn anh qua những lần cộng tác chung.
Nhiếp ảnh: Bảo Lê. Trang điểm và làm tóc: Khải Thiên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm