Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu vác trăn sống lên sàn catwalk

Những hình ảnh tại show thời trang xuân 2015 của một nhãn hiệu áo tắm đến từ Australia khiến người xem không khỏi nổi da gà.

Show thời trang xuân hè của hãng We Are Handsome diễn ra hôm thứ sáu (18/7), nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Miami. Đây là nhãn hiệu áo tắm được nhiều sao ưa chuộng như Rihanna, Beyonce, Iggy Azalea, Katy Perry, Diane Kruger...

Một chi tiết mà khán giả chắc chắn không thể bỏ qua khi xem show của hãng áo tắm này chính là phụ kiện mà người mẫu mang theo khi trình diễn trên sàn catwalk. Thông thường các chân dài sẽ khoác thêm một chiếc khăn mỏng để tái hiện hình ảnh cô gái tung tăng trên biển, tuy nhiên, một số mẫu nữ lại chọn phụ kiện là một... con trăn sống khá lớn. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả "nổi da gà" khi chứng kiến.

Người mẫu tự tin trình diễn với phụ kiện là một chú trăn quàng cổ.
Đây là điểm độc đáo ở show thời trang áo tắm, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Miami.

Với chủ đề vẻ đẹp hoang dã, hãng áo tắm có cơ sở tại Australia giới thiệu đến các tín đồ thời trang những mẫu thiết kế màu sắc, họa tiết bắt mắt và kiểu dáng gợi cảm. Từ những bộ bikini sexy cho đến áo tắm một mảnh đều có những điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của người đối diện.  

Bộ sưu tập xuân hè 2015 của nhà mốt này tạo điểm nhấn ở những họa tiết miền nhiệt đới.
Họa tiết in đậm rất phù hợp với không khí sôi động của những ngày hè.
Những mẫu đồ bơi một mảnh cũng không kém phần gợi cảm, giúp người mặc khoe đường cong cơ thể.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm