Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẹ có con gây án khóc lóc ở phiên tòa

"Cả hai đều là con ruột của tôi, một đứa chết, một đứa đi tù. Bây giờ tôi chỉ mong sao tòa giảm án cho Linh, để nó sớm về với tôi", người mẹ vừa khóc vừa cầu xin.

Ngày 8/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử và tuyên y án 18 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hoài Linh (20 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) về tội Giết người. Phiên tòa mở theo kháng cáo giảm nhẹ hình phạt đối với Linh từ bị cáo và đại diện hợp pháp của bị hại.

Tại tòa, mẹ của bị cáo vừa khóc vừa cầu xin: "Cả hai đều là con ruột của tôi, một đứa chết, một đứa đi tù. Bây giờ tôi chỉ mong sao tòa giảm án cho Linh, để nó sớm về với tôi".

Giet anh ruot anh 1
Bị cáo Nguyễn Hoài Linh bị áp giải tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo cáo trạng, ngày 21/12/2015, Linh từ Tiền Giang lên nhà chị ruột ở xã Tân Quy, huyện Bình Chánh, TP.HCM chơi. Sau đó, 9X cùng người thân trong gia đình tổ chức ăn nhậu.

Khoảng 12h cùng ngày, anh ruột Linh là Nguyễn Thanh Tâm đi làm về và cùng ngồi nhậu. Trong lúc uống bia, Tâm trách Linh: “Sao ở nhà suốt mà không chịu đi làm”. Từ đó, giữa hai anh em xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Quá tức giận, Linh lấy dao trên bàn nhậu đâm một nhát vào ngực Tâm. Thấy vậy, người thân can ngăn và đưa Tâm đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng hôm sau, hung thủ đoạt mạng anh ruột ra công an đầu thú.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm