Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y án gã trai phóng hỏa khiến bạn gái tử vong

Có ý định tự tử cùng người yêu, Biển mua 2 lít xăng về và khóa trái cửa phòng, đổ xăng ra khắp nơi và dọa châm lửa. Sau vụ việc, cô gái không qua khỏi dù được đưa đi cấp cứu.

Ngày 7/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm, tuyên y án 18 năm tù đối với bị cáo Lương Ngọc Biển (23 tuổi, quê Bình Định) vì tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Biển và chị Nguyễn Thị Lệ Quyên có mối quan hệ tình cảm, sau đó về ở chung với nhau như vợ chồng. Trong những ngày tháng ở cùng nhau, cuộc sống cả hai không thuận hòa, nhiều lần xảy ra cự cãi. Chị Quyên từng đòi chia tay nhưng thanh niên này không đồng ý.

Cham lua dot ban gai anh 1
Biển bị biến dạng, hoại tử nhiều phần cơ thể sau khi gây án. Ảnh: Thăng Long.

Ngày 19/12/2015, chị Quyên đọc được tin nhắn người khác gửi cho bạn trai mình nói về việc mua dụng cụ sử dụng ma túy. Cả hai sau đó cự cãi và dẫn đến xô xát.

Có ý định tự tử cùng người yêu, Biển mua 2 lít xăng về và khóa trái cửa phòng, đổ xăng ra khắp nơi và dọa châm lửa.

Tại phiên tòa, bị cáo khai và chia sẻ với luật sự rằng chỉ muốn hù bạn gái. Tuy nhiên khi bật quẹt lên, ngọn lửa đã nhanh chóng bén vào xăng bốc cháy căn phòng.

Xảy ra sự việc, Biển kêu cứu và đưa người yêu ra khỏi phòng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị Quyên tử vong sau đó, còn Biển bị biến dạng cơ thể và hoại tử nhiều phần.

Tại phiên sơ thẩm, Biển bị tuyên án 18 năm tù, phía bị hại sau đó có đơn kháng cáo xin tăng nặng hình phạt. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX nhận thấy không có điểm mới nên bác đơn kháng cáo, tuyên y án.

Bắt nam thanh niên tưới xăng đốt bạn gái

Người dân phát hiện chị Lệ đang bốc cháy như ngọn đuốc đã kịp đến dập lửa, đưa nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Thăng Long

Bạn có thể quan tâm