Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mua ô tô thích nhất tính năng kết nối Wi-Fi

Theo sau là những công nghệ như camera lùi, sạc không dây, hệ thống cảnh báo tai nạn.

Theo nghiên cứu năm 2014 của J.D. Power U.S. Automotive Emerging Technologies Study, hệ thống kết nối Wi-Fi đứng đầu danh sách tính năng người mua ô tô yêu thích nhất.

Wi-Fi cho phép kết nối giữa các thiết bị chẳng hạn như smartphone hay máy tính bảng với ô tô. Một vài nhà sản xuất xe hơi gần đây thông báo tính năng này sẽ xuất hiện trên các mẫu xe của họ vào cuối năm nay.

Người dùng quan tâm đến tính năng kết nối Wi-Fi trên ô tô.

Nhiều khách hàng khi được khảo sát bởi J.D. Power thừa nhận rằng kết nối Wi-Fi nên là một chuẩn trên phương tiện ngày nay.

Những công nghệ khác người mua xe quan tâm trong cuộc khảo sát này bao gồm camera lùi, lưới tản nhiệt cửa chớp chủ động, tính năng sạc không dây, hệ thống cảnh báo tai nạn.

Cũng theo cuộc khảo sát, 24% khách hàng bày tỏ muốn trả thêm tiền cho chế độ lái tự động nếu giá thành khoảng 3.000 USD. Mức giá này được cho tăng 21% so với năm ngoái và 20% so với năm 2012.

“Người dùng smartphone tăng 70% trong năm 2014 và khách hàng muốn có cùng kết nối trên phương tiện của họ do đã quen với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng", Mike VanNieuwkuyk, Giám đốc phụ trách mảng ô tô toàn cầu của J.D. Power  bình luận.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm