Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Mỹ đến Việt Nam tìm quán phở ngon

Phở là một món ăn ngon được lòng rất nhiều người nước ngoài, trong đó có Jack - một người Mỹ rất mê món ăn Việt Nam. Anh đã đi khắp Sài Gòn để tìm một quán phở đậm chất Việt nhất.

Ngày đầu ở Việt Nam, Jack đã bắt đầu tìm đến ăn những quán phở nổi tiếng khắp các vùng miền. Anh đã ăn thử một số quán phở lâu đời ở Hà Nội, cũng như ghé qua chuỗi nhà hàng phở nổi tiếng tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Jack vẫn luôn cho rằng vẫn chưa tìm được quán ưng ý cho đến khi ghé vào Phở Dương.
Phở Dương (http://phoduong.vn) cũng có những đặc điểm chung như phở khác, bao gồm bánh phở, nước phở, thịt bò và một số gia vị kèm theo, nhưng mang một hương vị rất đặc trưng. 
Quán có 3 combo: combo 35.000 đồng gồm 1 tô phở và 1 ly nước Coca; combo 45.000 đồng gồm 1 tô phở lớn và 1 chén tiết hột gà. Ngoài ra còn có một tô đặc biệt 55.000 đồng cực lớn nữa. Jack chọn combo 2 kèm 2 ly rau câu dừa tráng miệng.
Rất nhanh sau khi gọi món, tô phở nóng hổi còn bốc khói nghi ngút đã được mang lên. Tô phở đầy ắp với thịt, bò viên, gân và bánh phở cùng một ít váng mỡ sóng sáng ở trên nhìn rất ngon miệng. Vắt chanh, thêm giá trụng và rau thơm là đã có thể bắt đầu thưởng thức. Miếng thịt bò tái được thái mỏng, nhúng và vớt trong khoảng thời gian phù hợp nên ăn mềm mà vẫn giữ được độ tươi, ăn vào cảm nhận được vị ngọt của thịt bò. Vốn sợ đồ béo, Jack nhìn thấy nước phở đặc, hơi sóng sánh thì có phần e sợ, nhưng khi húp một muỗng, anh thích thú nhận xét: “Nước phở đậm đà và rất ngon". 
Đặc biệt, viên thịt bò tại đây được chế biến khéo léo, có hương vị đậm đà, mềm ngọt, dai dai giòn giòn lại bùi bùi vị thịt bò và thoang thoảng mùi hạt tiêu. Chấm bò viên với hỗn hợp tương đen và tương ớt khiến vị ngon sẽ tăng thêm bội phần.
Rau giá tươi xanh, sạch sẽ và được chọn lựa kỹ càng.
Chủ quán từ việc cẩn thận lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đến những chi tiết nhỏ như vệ sinh đũa muỗng, quán xá ngăn nắp gọn gàng. Muỗng, đũa và các gia vị ăn kèm sạch sẽ và được sắp xếp cẩn thận.
Quán Phở Dươngcó chỗ để xe rộng rãi kể cả ôtô rất thuận tiện nên đến quán tầm 17h mà đã thấy đông khách, người đến ăn cũng như mua về ra vào tấp nập. Jack nói, anh đã đã tìm được quán phở ngon ưng ý nhất, và đã ghé ăn 3-4 lần cho đến khi trở về Mỹ.
Nếu bạn cũng đang tìm một quán phở ngon, muốn thưởng thức tô phở nóng hổi thơm ngon trong cái mát lành của một quán ăn sạch sẽ, hãy “note” lại địa chỉ này và đến ăn thử nhé. Tin tôi đi, bạn sẽ quay lại quán phở này để ăn thêm nhiều lần nữa đấy.
Nếu bạn cũng đang tìm một quán phở ngon, muốn thưởng thức tô phở nóng hổi thơm ngon trong cái mát lành của một quán ăn sạch sẽ, Jack gợi ý bạn địa chỉ này với lời cam kết rằng: "Bạn sẽ còn muốn quay lại quán phở thêm nhiều lần nữa".

Phở Dương - Hương vị phở gia truyền 24 năm

Địa chỉ: 335/1A Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 6h - 13h, 17h- 21h0 tất cả các ngày trong tuần.

Hotline: 093 211 27 37 - Website: http://phoduong.vn

Bản đồ đến quán các bạn xem ở đây: http://goo.gl/G30JEu

Pho Duong

Tư liệu: Phở Dương

Bạn có thể quan tâm