Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Nhật thường chọn cách hóp bụng, nhịn ăn để giảm cân

Dân mạng Nhật Bản mới đây bình chọn loạt phương pháp giảm cân được yêu thích nhất.

cach gai Nhat giu dang anh 1

10. Ăn một bữa: Con gái Nhật Bản đã công nhận tác dụng của phương pháp giảm cân này. Tuy thực sự có thể giảm cân, ăn một bữa chỉ áp dụng được trong thời gian ngắn. Khi đột ngột cắt giảm lượng lớn calo nạp vào cơ thể sẽ rất dễ tăng cân khi ăn nhiều trở lại.

cach gai Nhat giu dang anh 2

9. Thay đổi thứ tự các món ăn: Trong cuộc khảo sát trên trang Rankingoo.net, thay đổi thứ tự các món trong một bữa là phương pháp được dân mạng Nhật rất ưa chuộng. Bắt đầu bằng việc ăn rau, súp và thịt trước. Sau đó là những món ăn chứa tinh bột. Đây được đánh giá là phương pháp dễ thực hiện nhưng cần thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả.

cach gai Nhat giu dang anh 3

8: Hóp bụng để giảm cân: Nghe có vẻ bất ngờ nhưng đây là một trong những cách giữ dáng được nhiều người Nhật áp dụng. Phương pháp này vận dụng hơi thở khi từ từ hít vào qua mũi rồi phình bụng ra, giữ khoảng 2 giây rồi thở ra bằng miệng trong 7 giây.

cach gai Nhat giu dang anh 4

7. Chạy bộ: Tuy là phương thức giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn nhờ tăng chỉ số vận động, chạy bộ chỉ được yêu thích thứ 7 trong 10 phương pháp. "Mặc dù rất mệt nhưng giúp tiêu thụ calo tốt", một người đã áp dụng chia sẻ.

cach gai Nhat giu dang anh 5

6. Nhịn ăn ngắt quãng: Nhiều người nổi tiếng thường tích cực lăng xê cách giảm cân này. Nó được thực hiện dưới nhiều hình thức: Nhịn ăn 1 ngày/tuần, nhịn ăn 3 bữa, nhịn ăn cách ngày...

cach gai Nhat giu dang anh 6

5. Loại bỏ đồ ăn vặt: Đối với cách giảm cân này, bạn vẫn có thể ăn 3 bữa/ngày bình thường. Tuy nhiên, đồ ăn vặt và loạt thức uống có đường đều phải bị loại bỏ hoàn toàn. Để thực hiện được phương pháp này, bạn cần kiên trì và quyết tâm cao.

cach gai Nhat giu dang anh 7

4. Cắt tinh bột: Đây là một trong những phương pháp giảm cân phổ biến. Các bữa ăn vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên những món như cơm, xôi, bánh mỳ... đều phải loại bỏ hoàn toàn.

cach gai Nhat giu dang anh 8

3. Tập gym: Tập luyện là phương pháp giúp duy trì vóc dáng thon gọn trong thời gian dài. Ngoài ra, nó giúp tăng trao đổi chất trong cơ thể, giảm mỡ.

cach gai Nhat giu dang anh 9

2. Cắt giảm đường, đồ ngọt: Chế độ này được nhiều cô gái áp dụng khi dừng ăn bánh ngọt và các món tráng miệng như chè, thạch... Đây là thói quen tốt cho việc giảm cân và hỗ trợ quá trình chăm sóc da.

cach gai Nhat giu dang anh 10

1. Đi bộ: Đứng đầu trong danh sách những cách giảm cân được ưa chuộng là đi bộ. Nó không tốn quá nhiều công sức như chạy. Bên cạnh đó, đi bộ giúp tăng sức bền cho cơ thể.

Vì sao phụ nữ Trung Quốc chi chục nghìn USD để sửa nhan sắc? Cô gái sẵn sàng bỏ ra 90.000 USD, bất chấp rủi ro trên bàn mổ để đổi lại những lợi thế trong công việc và hạnh phúc của bản thân.

Hàng ngày rửa mặt bằng khăn có hại nhiều hơn bạn tưởng

Thay vì dùng khăn bông, có nhiều cách an toàn hơn để làm sạch mặt.

Cao Thảo

Ảnh: Unplash

Bạn có thể quan tâm