Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nổi tiếng hội ngộ tại 'Nông trại gia đình' Dutch Lady

Đến với ngày hội "Nông trại gia đình", phụ huynh và bé sẽ giao lưu với các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Hạnh, Lý Hải, Bình Minh, Phan Anh, Đức Thịnh và Thanh Thúy.

Đây là ngày hội gắn kết gia đình do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức. Sự kiện chính thức mở cửa chào đón các gia đình Việt từ 8h30 đến 21h mỗi ngày, từ ngày 15/4 đến ngày 19/4 tại công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Chương trình vào cửa tự do.

Ngày hội Nông trại gia đình là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới của Dutch Lady. Đó chính là Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871, cam kết rằng các sản phẩm của công ty đều mang lại nguồn sức khỏe tốt và sự gắn kết cho các thành viên trong nhà.

Điểm nhấn của sự kiện là sự xuất hiện của mô hình chai sữa khổng lồ, có kích thước 800 m2. Bên trong chai sữa tái hiện hình ảnh nông trại Hà Lan với đồng cỏ xanh mát, đàn bò khỏe mạnh và quy trình sản xuất ra sản phẩm sữa Dutch Lady thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, người tham gia chắc chắn không thể bỏ qua các hoạt động và trò chơi tại nông trại Hà Lan hạnh phúc như vắt sữa thần tốc, đua bò kì thú; cũng như giành những phần quà hấp dẫn tại sân chơi gia đình vui nhộn.

Tại ngày hội Nông trại gia đình, các thành viên không chỉ trải nghiệm cuộc sống ở nông trại Hà Lan mà còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị để cả nhà cùng nhau gắn kết hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm