Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người phán xử' khen ngợi nhân vật bị ghét nhất 'Về nhà đi con'

"Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương" là nội dung bình luận của NSND Hoàng Dũng về vai Khải qua diễn xuất của Trọng Hùng trong phim "Về nhà đi con".

Chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng cho biết khi xem phim Về nhà đi con với tư cách một khán giả, vai diễn mà anh ấn tượng là Khải của Trọng Hùng.

"Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", diễn viên đóng ông trùm Phan Quân trong Người phán xử bình luận. 

Nguoi phan xu khen Khai anh 1
Diễn xuất của Trọng Hùng nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

Trong phần bình luận, diễn viên Bảo Anh nhận xét: "Cậu ấy đã thực sự làm rất tốt". Trong khi Trọng Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến NSND Hoàng Dũng: "Con đã cố gắng nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót bố ạ".

Khải qua diễn xuất của Trọng Hùng đã trở thành nhân vật bị ghét nhất trong phim Về nhà đi con. Khải vốn là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn. Khải nghiện cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình.

Trong những diễn biến gần đây của phim, Khải gây tai nạn giao thông. Vì không có tiền đền, Khải đã chọn cách tống tiến ông Sơn. Chỉ cần bố vợ đưa cho 700 triệu đồng, Khải sẽ đồng ý ly hôn với Huệ.

Tuy nhiên, theo trích đoạn của tập 45 mới được nhà sản xuất đăng tải, Khải đã chọn ngồi tù. Khi được Huệ vào thăm, Khải nói lý do không nhận 700 triệu đồng của Huệ: "Sau này nếu có gặp lại, tôi vẫn ngẩng mặt nhìn em, tôi không muốn mình mang danh bán vợ".

Huệ cũng gửi lời xin lỗi Khải vì những lời khiếm nhã cô đã từng nói với anh trong cơn nóng giận. Khải xác định giờ hai người không còn liên quan đến nhau nhưng vẫn muốn biết ngoài sự ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào Huệ dành cho anh một chút tình cảm.

"Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?", Khải hỏi Huệ qua cửa kính của nhà giam. Hai người giờ đã không còn là vợ chồng. Câu hỏi của Khải được nhiều khán giả bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng Khải thực ra cũng là một nhân vật đáng thương.

Nguoi phan xu khen Khai anh 2
Khải đã thay tâm đổi tính khi vào tù.

Trọng Hùng là diễn viên quen mặt trên màn ảnh. Trước vai Khải, anh từng gây ấn tượng với vai Tuấn trong Người phán xử, tuy vậy hiệu ứng không được như Về nhà đi con.

"Sau 2 năm kể từ Người phán xử, không ngờ vai diễn mới lại được mọi người yêu thích như vậy. Phim có hiệu ứng rất tốt, rating cao, cảm giác mọi thứ đến quá nhanh nên mọi người trong đoàn cũng rất bất ngờ. Bây giờ ra đường, tôi luôn phải đeo khẩu trang vì cũng có nhiều khán giả không phân biệt được phim và đời thực. Nếu không cẩn thận dễ ăn quả trứng thối vào mặt như chơi" - Trọng Hùng hài hước chia sẻ.

Hot girl đóng cảnh nóng trong 'Về nhà đi con' từng gây tranh cãi

Cao Diệp Anh không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả, cô từng xuất hiện bên dàn hot girl bình luận World Cup 2018.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm