Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ giết 'chồng hờ' ngất xỉu tại tòa

Nghi ngờ "chồng hờ" không chung thủy với mình, Hân nổi cơn ghen rồi rút dao đâm anh này tử vong.

Theo cáo trạng, Huỳnh Thị Kim Hân (25 tuổi ở Phú Yên) từng có chồng và con. Do vợ chổng hay xảy ra mâu thuẫn nên đường ai nấy đi. Sau khi chia tay chồng, Hân vào Đồng Nai làm công nhân. Thời gian này cô quen biết Tạ Kế Hồng, người đàn ông cũng đã li dị.

Do đều trải qua cuộc hôn nhân không như mong muốn nên cả 2 nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ dọn về chung sống với nhau không hôn thú tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Bị cáo ngất xỉu trước vành móng ngựa.

Khoảng 20h ngày 13/1, Hồng đi dự tiệc đám cưới nhưng không về phòng trọ mà nói là về nhà thăm mẹ. Hân gọi cho mẹ của Hồng để kiểm tra thì biết anh ta không về nhà.

Nghi ngờ chồng không chung thủy, Hân nổi cơn ghen. Sau khi cãi nhau, người phụ nữ này ném quần áo chồng và đá đồ ra khỏi nhà. Hồng ôm giỏ đồ bước ra khỏi phòng trọ và nói lại “khi nào sinh con thì nói với anh”.

Tức giận, Hân liền chạy vào bếp lấy một con dao nhọn chạy ra đâm thẳng vào ngực Hồng khiến anh này gục xuống. Mọi người trong khu trọ phát hiện đã vào can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng anh Hồng qua đời sau đó do vết thương quá nặng. Sáng hôm sau, hung thủ bị công an bắt.

Ngày 12/9, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Hân 13 năm tù về tội giết người. Bị cáo đã ngất xỉu khiến phiên tòa bị gián đoạn.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm