Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ kết hôn với hai chú mèo

Chia tay người bạn đời đã 7 năm gắn bó, cô Barbarella Buchner đã tìm đến cuộc hôn nhân với hai chú mèo đáng yêu là Spider và Lugosi. Đến nay, cuộc hôn nhân của cô đã được 10 năm.

Câu chuyện tình yêu có một không hai của người phụ nữ 48 tuổi vừa được trang Mirror đưa tin sau khi cô chia sẻ tấm thiệp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cô với hai chú mèo đáng yêu là Spider và Lugosi.

“Spider và Lugosi đã thấu hiểu lòng tôi. Chúng là tình yêu của đời tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được kết hôn với chúng. Từ ngày kết hôn, tôi không còn cô đơn nữa”, Barbarella Buchner chia sẻ.

Barbarella Buchner đã kết hôn được 10 năm với hai chú mèo .
Barbarella Buchner đã kết hôn được 10 năm với hai chú mèo.

Barbarella Buchner cũng cho biết cô bên cạnh “người bạn tri kỷ” của mình. Tuy nhiên, bản thân cô thực sự chưa hài lòng với mối quan hệ mà cô có bởi có sự xen lẫn của gia đình.

“Những con mèo này không bao giờ là mèo của tôi cả. Chúng là do bố mẹ tôi nhận nuôi. Tôi không thể có được mối quan hệ mà tôi muốn bởi tôi không phải là người chăm sóc chúng. Bố mẹ tôi là người cho chúng ăn. Tôi cũng không phải là người đưa chúng tới trạm thú ý mà là bố mẹ tôi”, Barbarella Buchner giải thích.

“Nhưng tất nhiên, từ nhỏ, bố mẹ tôi đã luôn dạy tôi phải tôn trọng những con mèo và không được làm bẩn chúng. Cuối cùng, tôi đã đến với chúng khi tôi 34 tuổi”, Barbarella Buchner nói thêm.

Lễ thành hôn của Barbarella Buchner và hai thú cưng đã diễn ra vào ngày 9/1/2004 khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết, cô sẽ cố gắng vun đắp cuộc hôn nhân này thật bền vững.

Barbarella Buchner cũng cho biết Spider và Lugosi bên cạnh đã giúp cô vui vẻ và mang lại cảm giác giống như cô đã có em bé. Thậm chí, cô đã xăm chữ cái đầu tiên của hai “người chồng” lên cơ thể.

http://www.tamguong.vn/xa/la/685943/Nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-hai-chu-meo-tpod.html

Theo Thủy Nguyên/Tấm Gương/Báo Tiền phong

Bạn có thể quan tâm