Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ nổi tiếng vì mặc váy dạ hội đi đổ rác

Nicola Matthews luôn mặc đẹp và kéo theo xe rác vào thứ tư hàng tuần.

Nghệ sĩ trang điểm Nicola Matthews (49 tuổi) muốn truyền tải thông điệp tích cực trong thời điểm dịch bệnh. Cụ thể, cô đã chia sẻ các bức hình ăn diện sang trọng đi đổ rác.

Ban đầu, nữ nghệ sĩ được hàng xóm chụp ảnh. Những tấm ảnh dần thu hút sự chú ý và cô quyết định thực hiện đều đặn hơn vào tối thứ tư hàng tuần. Nicola dần hoàn thiện tạo hình với nhiều đạo cụ như găng tay cao su, bóng bay...

Các bộ váy được lấy cảm hứng từ phim Austin PowersDesperate Housewives. Thỉnh thoảng, hình ảnh Marilyn Monroe là chủ đề chính để Nicola phối trang phục.

Bạn bè, người thân và hàng xóm đều ủng hộ ý tưởng của Nicola. Chú của cô gửi đôi găng tay từ Mỹ, mẹ tặng khăn quàng cổ màu đỏ và hàng xóm chia sẻ những bông hoa hồng đỏ tự trồng để phối với giày.

Hướng đến mục tiêu mô tả chính xác hình ảnh chiếc váy của Marilyn Monroe bị thổi tung trong phim The Seven Year Itch, hàng xóm đã quỳ gối và dùng máy sấy tóc thổi vào Nicola.

Cô thực hiện quá trình ăn diện sang trọng khi đi đổ rác trong suốt 20 tuần và giúp gây quỹ từ thiện. Nicola chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá buồn cười khi ăn diện và đẩy thùng rác".

Các mẫu váy của Nicola được may bởi Hilda Green. Để có tạo hình hoàn hảo vào thứ tư, cô đã chuẩn bị đạo cụ, làm tóc và trang điểm hoàn chỉnh từ tuần trước. Cô dành một giờ để chụp ảnh.

Trong nhà Nicola có 25 chiếc váy sang trọng và 31 đôi giày xếp chồng lên nhau.

"Thật đáng yêu khi có thể cổ vũ mọi người lạc quan và mặc váy ra đường. Chúng ta ngày càng có ít nhu cầu mặc đồ sang trọng", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Nữ sinh chế bộ váy giãn cách xã hội Shay Rose đã sử dụng hơn 1,06 m vải tuyn với đường kính 3,65 m phủ trên hệ thống khung nhựa gắn bánh xe, giúp người mặc có thể di chuyển dễ dàng.

4 món đồ nên mua vào mùa đông

Nhiều mẫu trang phục, phụ kiện được tín đồ thời trang tích cực lăng xê khi tiết trời lạnh giá.

Cách biến quần áo cũ trở nên sành điệu

Phái đẹp có thể ăn mặc thời thượng hơn khi áp dụng các công thức phối đồ này.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm