Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người Sắt’ được nhận quà khổng lồ từ Disney

Tài tử Robert Downey Jr. bất ngờ nhận được chữ "A" khổng lồ trong siêu bom tấn “The Avengers” theo đúng nguyện vọng của anh.

Trong một cảnh phim gần cuối của The Avengers, dòng chữ Stark Tower trên tòa tháp cùng tên của Người Sắt bị rơi rụng gần hết sau những cuộc chiến đấu kinh hoàng. Chỉ còn duy nhất một chữ A sót lại, giống như một ẩn dụ cho sự ra đời của nhóm Avengers, đồng thời báo hiệu đây sẽ là trụ sở của biệt đội siêu anh hùng số một hành tinh.

Chữ "A" khổng lồ trong bom tấn The Avengers.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh BBC I, Robert Downey Jr. từng đùa rằng anh muốn sở hữu chữ A cao tới 9 mét ấy tại văn phòng của cá nhân ở Venice, nước Ý. Gần hai tuần sau đó, một chiếc xe tải bất ngờ xuất hiện trước cửa văn phòng tài tử và người tài xế tiết lộ với anh rằng: “Đây chính là chữ A mà anh muốn”.

Đây có thể được coi là chiêu trò “nịnh hót” khéo léo của Disney dành cho một trong những ngôi sao điện ảnh lớn nhất ở thời điểm hiện tại, nhất là khi hợp đồng giữa hai bên đang sắp sửa kết thúc.

Cùng lúc đó, Ben Affleck từng ngỏ ý muốn xin một bộ đồ Batman sau khi quá trình thực hiện siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice khép lại. Và câu trả lời mà Warner Bros. dành cho Affleck là “100.000 USD”. Tuy nhiên, sau động thái mà Disney dành cho Robert Downey Jr., có lẽ Warner Bros. sẽ tính toán lại.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm