Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Người Sắt’ sắp sửa trở thành Leonardo da Vinci

Tài tử Robert Downey Jr. nhiều khả năng sẽ hóa thân thành người nghệ sĩ tài ba trong bộ phim chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng “Assassin’s Creed”.

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên kiếm tiền số một tại Hollywood trong một năm vừa qua sắp ký hợp đồng tham gia vào dự án phim bom tấn dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng Assassin’s Creed. Với bộ phim chuyển thể, anh được cho là sẽ hóa thân thành nhân vật họa sĩ, nhà phát minh thiên tài Leonardo da Vinci.

Tạo hình của Leonardo da Vinci ở trong nguyên tác trò chơi Assassin's Creed.

Trong tựa game gốc Assassin’s Creed II, nhân vật da Vinci là người chuyên cung cấp những thứ “đồ chơi” cho nhân vật chính, sát thủ Ezio Auditore da Firenze. Vai chính này vốn thuộc về Michael Fassbender, ngôi sao của X-Men: Days of Future Past và vốn gắn bó với dự án phim Assassin’s Creed từ những ngày đầu tiên.

Hồi tháng 4/2014, ghế đạo diễn của Assassin’s Creed chính thức thuộc về Justin Kurzel, người đang thực hiện dự án phim Macbeth với chính Michael Fassbender. Vốn là một người ưa thích sự sáng tạo, nhiều khả năng Kurzel sẽ giúp cho kịch bản của phiên bản phim chuyển thể có nhiều khác biệt sáng tạo so với nguyên tác trò chơi sao cho phù hợp. Ngoài ra, sự kết hợp giữa bộ đôi Michael Fassbender và Robert Downey Jr. chắc chắn sẽ là một điều mà khán giả khó lòng có thể bỏ qua.

Ezio Auditore và Leonardo da Vinci là một cặp bài trùng trong nguyên tác trò chơi.

Assassin’s Creed dự kiến khởi chiếu từ ngày 7/8/2015.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm