Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Marvel thách Angelina Jolie úp xô nước đá lên đầu

Trào lưu Ice Bucket Challenge vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà thậm chí còn tiếp tục được hâm nóng bởi sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao đến từ Marvel Studios.

Cả thế giới đang trở nên phát sốt với trào lưu ALS Ice Bucket Challenge, khi người tham gia dội xô nước đá lên đầu và thách thức những người khác làm điều tương tự, nhằm kêu gọi ý thức cộng đồng về bệnh teo cơ và quyên góp từ thiện cho tổ chức phòng chống căn bệnh này. Từ những người bình thường nhất cho tới các ngôi sao tại Hollywood đều tham gia vào trào lưu. Dĩ nhiên, dàn siêu anh hùng đến từ thế giới Marvel cũng không phải ngoại lệ.

Sao thế giới hào hứng với trào lưu tắm nước đá

Ice Bucket Challenge đang lan mạnh từ tây sang đông và được các sao - từ Justin Bieber, tổng thống Mỹ Barack Obama cho đến thành viên Super Junior Choi Siwon nhiệt tình hưởng ứng.

Lần lượt “Người Sắt” Robert Downey Jr., “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth, “Star-Lord” Chris Pratt, “người cây Groot” Vin Diesel, “Loki điển trai” Tom Hiddleston và đạo diễn James Gunn đã tham gia vào trào lưu ALS Ice Bucket Challenge và chia sẻ video với người hâm mộ. “Nữ sát thủ da xanh Gamora” Zoe Saldana rất muốn tham gia, nhưng do đang có bầu nên để chồng thực hiện thách thức thay mình.

Hài hước nhất trong số các video clip đến từ Marvel Studios phải kể đến nam diễn viên Chris Pratt, người thủ vai nhân vật Star-Lord trong bom tấn Guardians of the Galaxy vừa qua. Vin Diesel thì gây chú ý nhờ lời thách thức Tổng thống Nga Vladimir Putin (lời đề nghị này sau đó đã bị từ chối), đệ nhất phu nhân Michelle Obama và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Putin từ chối dội nước đá lên đầu

Ngôi sao Hollywood Vin Diesel vừa thách thức Tổng thống Nga úp xô nước đá lên đầu nhằm gây quỹ cho một chương trình từ thiện song ông Vladimir Putin không thực hiện.

Hiện tại, trào lưu ALS Ice Bucket Challenge vẫn đang là đề tài số một trên các mạng xã hội Twitter và Facebook. Tính đến ngày 20/8, trào lưu này hiện thu về được 31,5 triệu USD tiền từ thiện.

T.L. (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm