Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người sói' Logan khiêu chiến Djokovic

Nhận thấy Novak Djokovic đang sa sút phong độ gần đây, nam tài tử Hugh Jackman - nổi tiếng với vai "Người sói" Logan - quyết định thách thức đối thủ.

Thông qua Twitter, "Người sói" Logan đăng tấm hình tay cầm vợt và bóng tennis xuất hiện trên sân, kèm theo đó là thông điệp gửi đến Djokovic: "Chơi tennis không? Bất kỳ ai vào đây nhé - ý là tôi nói cậu đó @DjokerNole!".

Trước lời thách thức của "Người sói", Djokovic cũng rất biết cách trả đũa. Tay vợt số 2 thế giới người Serbia viết: "Sẵn sàng bay tới Monaco để chơi 1 hay 2 trận hả? Nhưng hãy nhớ là anh đừng dùng móng vuốt trên sân đấy...

Mà tôi cũng không biết là cậu có làm được không?".

'Nguoi soi' Logan khieu chien Djokovic anh 1
Djokovic nhận lời khiêu chiến từ "Người sói" Logan, nhưng với 1 điều kiện. Ảnh: Getty Images.

Trong loạt phim về dị nhân, "Người sói" Logan sở hữu vũ khí là cặp móng vuốt trên bàn tay vô cùng sắc bén. Djokovic biết điều đó, vì vậy anh đã đưa ra màn đối đáp vô cùng thông minh.

Trang FoxSportsAsia nói đùa Nole sợ  "Người sói" Logan chưa kịp cầm đến cây vợt thì những móng vuốt đã phá hủy nó.

Với Djokovic, những tháng đầu năm 2017 diễn ra không suôn sẻ. Tay vợt người Serbia liên tục bị loại ở các giải đấu lớn, từ Australian Open đến Indian Wells và Miami Masters.

Sắp tới, Nole hy vọng tìm lại phong độ khi góp mặt ở giải Monte Carlo diễn ra trên sân đất nện tại Công quốc Monaco từ ngày 16-23/4.

Trailer phim 'Logan' Trailer chính thức của phim 'Logan' được hãng Fox tung ra vào cuối năm 2016.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm