Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người sói' tung hoành rạp chiếu phim Hàn Quốc

Tiếp bước "Hoàng đế giả mạo" với sự tham gia của Lee Byung Hun, bộ phim "Sói" (A Werewolf Boy) đã liên tục bốn tuần liền đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Hàn Quốc.

'Người sói' tung hoành rạp chiếu phim Hàn Quốc

Tiếp bước "Hoàng đế giả mạo" với sự tham gia của Lee Byung Hun, bộ phim "Sói" (A Werewolf Boy) đã liên tục bốn tuần liền đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Hàn Quốc.

Sau bốn tuần công chiếu với hơn 60 triệu lượt người xem, Sói đã sáng lập kỷ lục mới cho thể loại phim tâm lý tình cảm trên màn ảnh Hàn Quốc.

Sói được viết và đạo diễn bởi Jo Sung Hee (tác giả của bộ phim kinh dị End Of Animal), chỉ trong 5 ngày đầu tiên ra rạp đã thu hút được 1.294.460 lượt người tới rạp và sau bốn tuần công chiếu, số lượng khán giả đã vượt ngưởng 60 triệu, sáng lập kỷ lục mới cho thể loại phim tâm lý tình cảm. Điều đáng nói, Sói đã đánh bại hai quả "bom tấn" đến từ Hollywood là Tử địa SkyfallHừng đồng 2.

Nội dung phim bắt đầu từ một cú điện thoại khiến một người phụ nữ quyết định trở về thăm căn nhà cũ và nhớ lại kỷ niệm về một cậu bé mà mình từng biết cách đây 50 năm. Khi gia đình chuyển tới sống tại một ngôi làng ở nông thôn, Suni phát hiện ra một cậu bé “người sói” đang trốn trong bụi rậm. Cô gái đó, giờ là một người phụ nữ lớn tuổi, chưa bao giờ quên được hình ảnh đôi mắt hoang dại và những cử chỉ đầy bản năng của cậu bé. Cô nhớ lại mình đã dạy cậu bé cách chờ đợi kiên nhẫn đến giờ được ăn, cách mặc quần áo, cách nói năng, viết lách và cách cư xử của con người để một ngày kia cậu có thể sống như một người bình thường. Cô đã mở rộng trái tim mình với cậu bé ngây thơ và cậu đã phải lòng cô - người duy nhất quan tâm tới cậu. Thế nhưng, khi bị đe dọa, “người sói” đã không thể che giấu bản năng dã thú của mình và trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Để bảo vệ mạng sống cho cậu bé “người sói” - người đã liều mạng để cứu mình, Suni đã hứa với cậu ấy: “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu”.

Những hình ảnh đẹp của Suni (doPark Bo Young đóng) và "người sói".

Đảm nhận vai "người sói" là Song Joong Ki, một trong những nam diễn viên trẻ được săn đón nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc. Song Joong Ki đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để học những cử chỉ của loài sói. Anh chia sẻ: “Để vào vai một nhân vật không biết nói, tôi đã phải học cách thể hiện cảm xúc thông qua đôi mắt, khuôn mặt, ngôn ngữ cơ thể và cả hơi thở nữa. Bộ phim là một trải nghiệm vô giá, nó giúp tôi phát triển khả năng diễn xuất và tôi cảm thấy rất tự hào khi mình đã dám chấp nhận thử thách trong vai diễn đầy khác biệt này”.

Đảm nhận vai "người sói" là Song Joong Ki, một trong những nam diễn viên trẻ được săn đón nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc.

Để có thể mô phỏng được những cử chỉ hoang dã của người sói, Song Joong Ki đã theo những khóa huấn luyện đặc biệt của kịch câm cùng những bài tập di chuyển và thở. Anh thường xuyên tới… sở thú để nghiên cứu các hành vi của loài sói và nói chuyện với những người huấn luyện chúng. Anh cũng cho những con sói ăn để có thể quan sát thói quen ăn uống của chúng một cách chính xác nhất. Quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng này đã được phản ánh trong cảnh nhân vật của anh  lần đầu tiên cùng dùng bữa với một gia đình. Những cử chỉ rất thật và thuyết phục của loài sói mà Song Joong Ki thể hiện đã khiến tất cả mọi người phải ngac nhiên.

"Người sói" Song Joong Ki đến với khán giả Việt Nam từ ngày 30/11.

 

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm