Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân bật khóc sau khi thanh niên bị tuyên án tử hình

Cho rằng ông Tuấn trả tiền công không sòng phẳng, Tín đến đòi thêm. Nạn nhân không đồng ý liền bị Tín dùng dao sát hại.

Ngày 4/8, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tử hình với Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Tín tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.T.
Tín tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.T.

Sau khi tòa tuyên án, Tín lạnh lùng bước theo công an ra xe về trại giam. Phía sau, người thân của anh ta ôm nhau khóc.

Theo nội dung vụ án, giữa tháng 9/2014, Tín xin làm công cho tiệm quảng cáo của ông Phùng Anh Tuấn trên đường Hậu Giang, quận 6 với mức lương 4 triệu/tháng.

Người thân ôm nhau khóc khi Tín bị tử hình. Ảnh: K.T.
Người thân ôm nhau khóc khi Tín bị tử hình. Ảnh: K.T.

Nhưng được một tuần, thấy Tín không làm được nên ông Tuấn cho nghỉ và trả 500.000 đồng tiền công. Tín không đồng ý vì cho rằng tháng 4 triệu thì mỗi tuần phải được 1 triệu.

Trưa 23/9/2014, thanh niên này đến tiệm đòi thêm 500.000 đồng, ông Tuấn không chịu mà bỏ đi vào nhà. Tức giận, người làm công cầm dao trên bàn đâm nhiều nhát vào chủ cũ khiến người này tử vong.

Sau khi gây án, Tín vứt dao lại hiện trường rồi lấy xe tay ga của nạn nhân tẩu thoát. Ngày hôm sau, lúc hung thủ chạy xe đi bán thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Tử hình thanh niên giết ông chủ cướp xe

Cho rằng ông Tuấn trả lương sai, Tín đòi thêm tiền nhưng người này không đồng ý khiến 2 người cãi vã. Trong lúc tức giận, người làm công xách dao đâm chết ông chủ.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm