Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân chúc mừng Kendall Jenner đạt đỉnh cao nghiệp mẫu

Trở thành gương mặt trang bìa "Vogue" mùa thu là một trong những thành tựu lớn nhất mà bất cứ người mẫu nào cũng từng mơ ước. Giờ đây, Kendall Jenner đã biến giấc mơ thành sự thực.

Số phát hành chào thu luôn là ấn phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất của các tạp chí thời trang. Chính vì thế, với một tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, việc trở thành gương mặt trang bìa chính là dấu mốc sự nghiệp lớn nhất mà bất cứ người mẫu đẳng cấp quốc tế nào cũng ao ước.

Với thân hình chuẩn mực, gương mặt sắc nét cùng nhiều hoạt động đình đám trong làng thời trang những năm gần đây, Kendall Jenner đã chính thức được Vogue “chọn mặt gửi vàng”. Cô đã trở thành thế hệ các “cô gái vàng” nối tiếp những tên tuổi như Kate Moss, Sienna Miller, Jessica Parker hay Kirsten Dunst.

Nguoi nha chuc mung khi Kendall Jenner dat dinh cao nghiep mau anh 1
Kendall Jenner xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 9.

Thông tin trên ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Hàng ngàn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Kendall đạt được thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp người mẫu ở độ tuổi còn quá trẻ.

Bên cạnh đó, Kendall còn nhận được “cơn bão” lời chúc đến từ chính những người thân trong gia đình. Anh trai Kendall là Rob Kardashian, người hiếm khi sử dụng Instagram, cũng đã không kìm nỗi sự vui mừng mà đăng tải bức ảnh bìa của Kendall kèm theo lời nhắn: “Anh rất tự hào về em, em bé nhỏ!!! Tạp chí Vogue tháng 9!!! Yêu em, Kenny”.

Nguoi nha chuc mung khi Kendall Jenner dat dinh cao nghiep mau anh 2
Bức ảnh có tên "Cánh đồng của những giấc mơ", được Kendall Jenner thực hiện cho tạp chí Vogue tháng 9. 

Những người mẹ, người chị luôn đồng hành cùng Kendall là Kris, Kourtney, Kim và Khloé cũng không giấu nổi xúc động trước tin mừng trên. Bà Kris Kardashian cho biết: “Chúa ơi, Kendall, con đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue tháng 9!!! Thật tuyệt vời!!! Đây là thứ đẹp đẽ nhất mẹ từng được thấy, nhưng quan trọng hơn, điều này chính là khoảnh khắc bước ngoặt trong sự nghiệp của con”.

“Mẹ không thể tự hào hơn về con, về đạo đức nghề nghiệp của con, sự chuyên nghiệp của con, vẻ đẹp rực rỡ của con, và điều quan trọng nhất là trái tim rộng mở của con, con là đứa con gái tuyệt vời, đây là lúc để con toả sáng”, bà viết trên Instagram.

Nguoi nha chuc mung khi Kendall Jenner dat dinh cao nghiep mau anh 3
Kendall Jenner xuất hiện với vẻ đẹp đầy mê hoặc trong Vogue. 

Và có lẽ, lời chia sẻ cảm xúc nhất đến từ người chị gái Khloé Kardashian, cũng là một người mẫu đang được hàng loạt nhãn hàng săn đón: “Chị ước mọi người sẽ nhận ra em đã hy sinh nhiều đến thế nào. Biết bao nhiêu sự kiện gia đình mà em đã bỏ lỡ. Biết bao nhiêu lần em không thể đi chơi hay làm những điều bình thường của các cô gái tuổi 20, chỉ để tập trung cho công việc. Những khoảng thời gian em bị ốm hay cô đơn như kéo dài bất tận.”

“Chúc mừng em, một trong những cô gái ngọt ngào nhất, khiêm tốn nhất và thực tế nhất! Niềm đam mê, sự dũng cảm và động lực to lớn đã giúp em đến được đây! Kenny, chị rất tự hào rằng em đã đạt được một trong những thành tựu rất lớn. Đây chỉ là khởi đầu mà thôi! Tương lai của em sẽ còn rộng mở!”

Về phía Kendall, cô đã đáp lại hết những lời chúc mừng của gia đình, cũng như hào hứng chia sẻ những tấm ảnh hậu kỳ trên trang web cá nhân. “Việc chụp ảnh cho tạp chí Vogue tháng 9 thật vui. Có ngày, chúng tôi chụp tại một ngôi nhà điên khủng nhất ở Beverly Hills, với một cái hồ ở sau nhà. Họ yêu cầu tôi cắt tóc, và tất nhiên, tôi đồng ý!”





Diệp Trà

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm