Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình MV của Hà Hồ hướng dẫn chân dài Việt tạo dáng

Ngoài kinh nghiệm làm người mẫu ở Nga, Eduard Kazanov còn có kinh nghiệm tại nhiều sàn diễn thời trang châu Á.

Sau khi trải qua buổi huấn luyện tạo dáng với trang phục bikini cùng siêu mẫu Hà Anh, 30 thí sinh chung kết của cuộc thi Elite Model Look bước vào phần đào tạo kỹ năng diễn xuất cùng người mẫu đến từ nước Nga - Eduard Kazanov.
Không chỉ hoạt động ở nước Nga, Eduard còn tham gia rất nhiều show diễn lớn tại các nước châu Á. Từng theo nghề diễn xuất và quay phim nên Eduard dễ dàng tiếp cận với công việc người mẫu. Trong buổi đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài, các người mẫu tương lai được hướng dẫn về cách tạo dáng quyến rũ cùng đạo cụ là chiếc ghế.
Lần đầu đến với vai trò người mẫu, không ít thí sinh đã để lại những hình ảnh gây cười, thậm chí phản cảm khi thể hiện năng khiếu người mẫu. Trong ảnh, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa với cách tạo dáng dang chân thái quá.
Thí sinh Phạm Thị Ngọc Giang chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu, vì thế cô khá e dè khi thể hiện mình.
Cô gái Việt kiều Dương Celine từng tham gia Elite Model Look Pháp quyết định tham gia cuộc thị tại Việt Nam để thử sức với môi trường mới. Người mẫu trẻ sở hữu ngoại hình đẹp và gương mặt cá tính nhưng biểu cảm không mấy ấn tượng.
Việc không phải là người mẫu chuyên nghiệp khiến nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng khi tạo dáng. Thí sinh Dương Celine là trường hợp điển hình. Cô để lại những hình ảnh không mấy đẹp mắt với cách tạo dáng ngồi trên ghế.
Thí sinh Phạm Thị Kim Thi cũng có những thể hiện chưa thật sự đẹp mắt. Phong cách có phần gượng ép không phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi hướng đến.
Thậm chí thí sinh Huỳnh Thị Yến Nhi còn nằm trên sàn để tạo dáng, thể hiện sự sáng tạo nhưng không phù hợp với xu hướng tạo hình ảnh trong giới mẫu hiện nay.
Một trong những dáng đứng khá ổn nhưng gương mặt thí sinh lại không cảm xúc.
Nguyễn Thị Ngọc Anh được coi là thí sinh có gia cảnh khó khăn nhất cuộc thi. Từ nhỏ, cô đã đi rửa chén bát thuê và kiêm thêm công việc phát tờ rơi. Ở phần thể hiện của mình, nữ thí sinh này có những cách tạo dáng chụp ảnh, nghiêng người, đá chân rất khó hiểu.
Có kinh nghiệm từng làm người mẫu trang bìa của một số tạp chí, Trần Hải Yến thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách tạo hình ảnh ấn tượng, cuốn hút.

Khánh Ly

Ảnh: Quốc Văn

Bạn có thể quan tâm