Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Người trẻ đang sang trọng hóa việc đi bar

Việc đi bar đang bị "sang trọng hóa" như cách chúng ta từng nghĩ về các cửa hàng fastfood 10 năm trước. Tuy nhiên, qua thời gian, người Việt sẽ dễ dàng chấp nhận chuyện thoải mái

podcast am thuc anh 1podcast am thuc anh 2

Việc đi bar đang bị "sang trọng hóa" như cách chúng ta từng nghĩ về các cửa hàng fastfood 10 năm trước. Tuy nhiên, qua thời gian, người Việt sẽ dễ dàng chấp nhận chuyện thoải mái đi bar.


_______

Show: À la

Host: Huy Tạ

Khách mời: Hiếu Huỳnh - chủ bar Manfolk

Thính giả có thể nghe bản Audio tại đây

Thính giả cũng có thể theo dõi À la trên SpotifyApple Podcast

_______

Khách mời trong số lần này của À La là anh Hiếu Huỳnh, chủ một quán bar ở quận 1, TP.HCM. Quán bar không quá hào nhoáng, phô trương, nằm trên tầng của một khu chung cư cũ với không gian khá nhỏ, đủ riêng tư cho những tâm hồn đang đi tìm chỗ trốn.

Trong không gian mờ mờ ánh đèn vàng, những bản nhạc phim vang lên nhẹ nhàng, Hiếu Huỳnh đã trải lòng về suy nghĩ của anh khi mở quán. Anh muốn biến quán bar nhỏ của mình thành một mái nhà cho những người xa lạ. Và khi ở nhà, bạn có thể là chính mình chứ chẳng cần “gồng” với ai.

“Em mặc quần đùi lên quán anh cũng được. Có bạn nữ tối nọ còn mặc cả đồ ngủ lên chỉ để uống cốc rượu rồi về”, Hiếu Huỳnh kể. Anh không nghĩ bar là một khái niệm quá xa xỉ như nhiều người Việt vẫn nghĩ. Qua thời gian, nó sẽ được bình dân hóa. Và ở một nơi như thế, bạn đơn giản chỉ cần mặc những gì mình thoải mái, tới uống ly rượu và chia sẻ với nhân viên của quán đủ các câu chuyện “trên trời dưới biển”.

Zing Podcast Team

Host: Huy Tạ
Sản xuất: Phan Nhật - Đình Kiên
Concept: Minh Trí, Đồ họa: Mỷ Thi
Biên tập: Anh Tú - Hoàng Nhật
Video: Ái Duyên - Ngân Phạm
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm