Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trúng số hơn 2 tỷ USD tiếp tục mua nhà

Sau khi chi 25,5 triệu USD cho căn biệt thự ở Hollywood Hills, Edwin Castro (Mỹ) tiếp tục tậu một dinh thự có giá 4 triệu USD ngay tại quê hương Altadena.

trung so 2 ty USD anh 1

Edwin Castro (30 tuổi) vừa mua thêm dinh thự thứ 2 tại Altadena, cách không xa nơi anh đã mua tấm vé số may mắn, theo New York Post. Được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, có tầm nhìn ra dãy núi San Gabriel, bất động sản này có giá 4 triệu USD.

trung so 2 ty USD anh 2

Dinh thự xây dựng từ năm 1953, được bán lần cuối vào năm 2010 với giá 1,1 triệu USD cho một nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp và chồng. Cặp đôi yêu thích vị trí này song chưa hài lòng việc căn nhà không có nhiều nổi bật về kiến trúc nên đã cải tạo lại thành dáng vẻ hiện tại.

trung so 2 ty USD anh 3

Nhà có 4 phòng tắm, 5 phòng ngủ, phòng khách được trang bị lò sưởi. Hai trong số 5 phòng ngủ đã được sửa sang để hoạt động như một studio nghệ thuật và phòng chiếu phim cách âm.

trung so 2 ty USD anh 4

Bao quanh bất động sản là vẻ đẹp của view vườn và núi. Nơi này cũng có bể bơi nước mặn, garage xe có mái che riêng biệt. Trang Dirt đánh giá dinh thự nằm trong khu dân cư yên tĩnh, đẹp, thích hợp để tạm tránh khỏi sự nhộn nhịp của thành phố.

trung so 2 ty USD anh 5

Trước đó, Castro đã chi 25,5 triệu USD cho căn biệt thự ở Hollywood Hills hồi đầu tháng này. Căn biệt thự 3 tầng có 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, một phòng game, hầm rượu, phòng chiếu phim, bể bơi và bếp ngoài trời, với diện tích hơn 2.000 m2. Theo Los Angeles Times, đây là giao dịch bất động sản lớn nhất ở Hollywood Hills trong năm nay.

trung so 2 ty USD anh 6

Edwin Castro là người chơi duy nhất ở Mỹ có tấm vé số khớp với tất cả 6 số trong kỳ quay số Powerball ngày 7/11/2022, trở thành người trúng giải thưởng kỷ lục 2,04 tỷ USD. Thay vì chọn nhận số tiền thưởng chia thành nhiều lần trong 30 năm, anh đã chọn nhận khoản tiền một lần trị giá 997,6 triệu USD.

Có việc làm nhưng vẫn vô gia cư ở Anh

Dù có công việc toàn thời gian, Kayleigh Lindon vẫn không thể cáng đáng chi phí sinh hoạt và tìm một nơi ở ổn định hơn một năm nay.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Mai An

Ảnh: AP, Compass

Bạn có thể quan tâm