Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người từng dự show cùng Thùy Tiên thành đại sứ Dior

Cặp ngôi sao Thái Lan LingOrm trở thành đại sứ thương hiệu Dior sau một thời gian đồng hành ở vị trí Friend of the House, chứng minh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

LingOrm xuất hiện cạnh Thùy Tiên trong show thời trang Dior hồi tháng 3. Ảnh: @onlylingorm_vn

Ngày 24/11, Dior chính thức bổ nhiệm cặp diễn viên Thái Lan LingOrm, bao gồm Sirilak Kwong (nghệ danh là Lingling) và Kornnaphat Sethratanapong (nghệ danh là Orm), vào vai trò đại sứ thương hiệu.

Trước đó, bộ đôi này được biết đến với vị trí Friend of the House (bạn thân thương hiệu). Họ ra mắt với vai trò này tại Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 3, xuất hiện ở buổi trình diễn cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021).

Khi đó, Thùy Tiên cũng vừa được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House tại thị trường Việt Nam của nhãn hàng. Thậm chí, nàng hậu sinh năm 1998 còn chụp chung khung hình với cặp diễn viên Thái Lan.

Sau buổi diễn đó, LingOrm cũng trở lại show thời trang nữ đầu tay của Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson tại Dior hồi tháng 10. Theo báo cáo, họ vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh về giá trị truyền thông mang lại cho thương hiệu.

Dior,  LingOrm,  Lingling,  Orm,  Thuy Tien,  Thuy Tien Dior anh 1

Cặp đôi LingOrm chứng minh sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Ảnh: Dior.

Orm là người có sức ảnh hưởng lớn nhất trong mùa mốt Xuân 2026 với EMV (Earned Media Value, tạm dịch: “giá trị truyền thông kiếm được”) là 23,5 triệu USD, Lingling theo ngay sau với EMV là 21,5 triệu USD.

Theo chia sẻ của Dior với WWD, cặp diễn viên được ca ngợi là “cặp đôi quyến rũ, hiện thân hoàn hảo cho tinh thần tự do của Dior, không ngừng đổi mới khái niệm thanh lịch”.

Trong khi đó, Orm cho biết: “Tôi rất vui mừng và biết ơn khi có cơ hội đảm nhận vai trò đại sứ của Dior. Với sự trân trọng dành cho di sản của thương hiệu, mối quan hệ hợp tác này, đặc biệt là dưới tầm nhìn của Jonathan Anderson, đây là một giấc mơ đối với tôi”.

Quyết định này của nhà mốt phản ánh sức ảnh hưởng ngày càng lớn của các ngôi sao phim truyền hình Thái Lan. Sự lớn mạnh của họ phần nào thách thức các thần tượng K-pop - những gương mặt vốn được xem là đem lại hiệu quả truyền thông lớn cho các nhãn hàng thời trang xa xỉ trong những năm gần đây.

LingOrm được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim như The Secret of Us hay Only You. Họ nhận được tình cảm lớn từ phía cộng đồng người hâm mộ ủng hộ chuyện tình girllove. Những cặp đôi đồng giới Thái Lan thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Đầu năm nay, cặp đôi LingOrm đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu tiên tại Việt Nam. Fan meeting diễn ra vào ngày 22/2 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Streamer Misthy, host của chương trình, cũng là người công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+, cho thấy sự sắp xếp khéo léo của ban tổ chức.

Buổi gặp gỡ bán ra 5 hạng vé, bao gồm Hortensia (6,3 triệu đồng), Lavender (5,3 triệu đồng), Rose (3,7 triệu đồng), Sunflower (2,65 triệu đồng) và Daisy (1,9 triệu đồng).

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, hạng vé cao nhất nhanh chóng “cháy hàng”, được bán lại với mức giá gấp đôi ở “chợ đen”. Sức hút của cặp đôi phần nào lý giải cho quyết định lựa chọn đại sứ của thương hiệu Dior. LingOrm được kỳ vọng sẽ tạo ra những màn kết hợp ấn tượng với nhãn hàng trong thời gian tới.

Từ Mailisa đến Ngọc Trinh bị nghi xách túi da cá sấu 'bạch tạng' giả

Những chiếc Hermès Birkin Himalaya hay Lady Dior Himalayan Crocodile có biệt danh túi "bạch tạng" tại Việt Nam, song không được làm từ da cá sấu bạch tạng, có nhiều phiên bản nhái.

Tranh luận Sĩ Thanh mặc hàng hiệu giả

Trang phục in tên thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Alo Yoga thực tế không tồn tại trên website thương hiệu, khiến công chúng nghi ngờ là hàng fake.

Decao trở lại sau ồn ào 'tương tác' vợ

Sau lùm xùm liên quan đến hành vi bạo lực gia đình, fashionista Decao chính thức trở lại. Anh chia sẻ ảnh thời trang cũ và hình chụp với con trai.

Các nhà mốt xa xỉ nâng tầm giá trị bằng văn chương

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tích cực kết hợp văn học vào chiến lược tiếp thị để nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi. Miu Miu đã triển khai chiến dịch "Summer Reads" bằng việc phát sách miễn phí về nữ quyền tại 8 quốc gia, thu hút đông đảo người tham gia. Trước đó, nhiều nhà thiết kế như Kim Jones của Fendi, Joseph Altuzarra và Pierpaolo Piccioli của Valentino đã lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học cho bộ sưu tập của mình. Hãng Loewe cũng làm mới các tác phẩm kinh điển với diện mạo thời trang và bán ra với giá cao.

'Cot' la gi sao ai cung co? hinh anh

'Cốt' là gì sao ai cũng có?

0

“Cốt” không phải xương, mà là cách người trẻ gọi người bạn thân nhất, không phân biệt giới tính hay độ tuổi.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm