Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Yến Idol giấu chồng đóng cảnh nóng trong MV mới

Giọng ca gốc Hà thành phải đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn Dương Quốc Hưng. Sợ chồng ghen nên cô phải giấu kỹ trước khi ra mắt MV.

Ngày 16/12, Nguyễn Hải Yến tổ chức họp báo giới thiệu MV Ai chờ ai tại TP.HCM. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dương Anh, được đạo diễn Cris Nguyễn thực hiện.

Hải Yến giấu chồng đóng cảnh nóng Nữ ca sĩ chọn phong cách mạnh mẽ trong MV trữ tình

Hải Yến chia sẻ cô tình cờ tìm được ca khúc hay khi gặp nhạc sĩ Dương Anh ở quán café nhỏ tại Hà Nội. Trong lần đầu gặp mặt, chàng nhạc sĩ 20 tuổi đã đệm đàn hát ca khúc của mình cho cô nghe.

Ai chờ ai được anh sáng tác từ rất lâu, nhưng chưa từng gửi ai hát. Khi Hải Yến tỏ ra thích bài hát, anh quyết định tặng và đóng góp nhiều ý tưởng để cô thực hiện MV.

Hai Yen giau chong dong canh nong anh 1
Hải Yến sexy trong buổi ra mắt MV. Ảnh: Cao Minh Mẫn.

Trong MV, hình ảnh của Hải Yến gai góc, sắc sảo và mạnh mẽ, khác hẳn những hình ảnh nữ tính trong các sản phẩm trước. Cô cho rằng đây là con người thật sự bên trong của mình.

Trả lời câu hỏi sử dụng hình ảnh cá tính chưa phù hợp với một ca khúc đòi hỏi nhẹ nhàng, mềm mại, Hải Yến cho rằng :"Tôi không đủ khả năng cạnh tranh với những nữ ca sĩ trẻ, đẹp, chân dài, eo thon. Hình ảnh mạnh mẽ mới là cá tính và con người bên trong của tôi".

Đóng cặp với nữ ca sĩ trong  MV là Dương Quốc Hưng. Hải Yến tiết lộ dù là anh em rất thân nhưng khi đóng cảnh nóng thì cô hoàn toàn bị động và ngại ngùng.

Đây cũng là lần đầu bà mẹ một con đóng cảnh nóng và có cảnh hôn đàn ông khác ngoài chồng của mình. Thế nên, cô giấu ông xã điều này trước ngày ra MV.

Hai Yen giau chong dong canh nong anh 2
MC Minh Xù tình cảm với đàn chị tại sự kiện. Ảnh: Cao Minh Mẫn.

Sau  MV Ai chờ ai, Hải Yến tiếp tục bắt tay thực hiện album tình khúc thời Làn sóng xanh. Ngoài ra, cô còn được nhiều tác giả trẻ tặng ca khúc hay nên dự định sẽ tung dần trong 6 tháng đầu năm 2017.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm