Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hoàng Hạ My đạt Á hậu 1 người Việt Thế giới 2015

Hạ My đã vượt qua 20 thí sinh xuất sắc trong chung kết "Nam vương và Hoa hậu Người Việt Thế giới 2015" tại Mỹ để giành lấy danh hiệu Á hậu 1.

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ứng xử xuất sắc, người đẹp Nguyễn Hoàng Hạ My mang số báo danh 9 (đến từ San Jose, California) đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Áo dài người Việt và Á hậu 1 người Việt Thế giới 2015.
Niềm vui vỡ oà khi danh hiệu Á hậu 1 được gọi tên Nguyễn Hoàng Hạ My, cô sở hữu nét đẹp xinh xắn và rất tinh tế với từng trang phục dự thi.
"Chiếc vương miện Á hậu là niềm hạnh phúc, tự hào và cũng chính là một sứ mệnh mới mà My phải trân trọng, gìn giữ, làm cho nó mãi tỏa sáng", Hạ My chia sẻ.
Chiếc đầm đuôi cá sang trọng của nhà thiết kế Sơn Collection đã tôn vinh những đường cong cơ thể của người đẹp. "Nam vương và Hoa hậu Người Việt Thế giới 2015" năm nay thu hút nhiều du học sinh, sinh viên đại học và các người mẫu tham dự đến từ khắp 50 bang của Mỹ, Canada, Australia, Pháp, Nhật. Đặc biệt, các người đẹp và khách mời đến từ Việt Nam cũng tham gia tranh tài.
Nhận được câu hỏi ứng xử "Theo bạn, thách thức lớn nhất của tuổi trẻ hiện nay là gì?", Hạ My trả lời: "Đó chính là việc tiếp thu và chọn lọc những tinh hoa của nhân loại, tìm ra hướng phát triển toàn diện bản thân đem lại lợi ích cho bản thân và cộng đồng".
Bộ áo dài rực rỡ sắc nắng của mùa thu được nhà thiết kế Brian Võ gửi từ Việt Nam sang đã mang lại giải thưởng ý nghĩa cho cô gái Việt trên đất Mỹ. Chuyên gia trang điểm ND Duy (Orange Couty California) đã phụ trách trang điểm và làm tóc cho Hạ My trong suốt cuộc thi.

Sơn Trà

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm: ND Duy
Trang phục: Sơn Collection, Brian Võ

Bạn có thể quan tâm