Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Ân, Thúy Diễm vướng tình tay ba

Hóa thân trong vai anh chàng vệ sĩ, nam ca sĩ  - diễn viên "Chiếc giày lọ lem" cùng lúc được hai cô gái xinh đẹp là Cao Thùy Dương và Thúy Diễm đem lòng yêu mến.

Nguyễn Hồng Ân, Thúy Diễm vướng tình tay ba

Hóa thân trong vai anh chàng vệ sĩ, nam ca sĩ  - diễn viên "Chiếc giày lọ lem" cùng lúc được hai cô gái xinh đẹp là Cao Thùy Dương và Thúy Diễm đem lòng yêu mến.

>> Hồng Ân làm ông già Noel mừng sinh nhật
>> Nguyễn Hồng Ân thể hiện 4 ca khúc của Hoài An trong 'Sóng'
>> Nguyễn Hồng Ân: ‘Rất khó để chiếm được trái tim Hiền Thục’

Hồng Ân và Thúy Diễm.

Phim Chiếc giày lọ lem dài 30 tập của đaọ diễn Lê Lộc có sự tham gia của các diễn viên Nguyễn Hồng Ân, Cao Thùy Dương, Thúy Diễm, Trịnh Kim Chi, Hữu Luân... Nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Lê An và Mỹ Phượng, cùng lớn lên tại từ cô nhi viện. Sau đó, Lê An được một gia đình nhận nuôi, lớn lên cô trở thành nữ vệ sĩ. Còn Mỹ Phượng trải qua tuổi thơ cơ cực, chật vật tìm cách sinh tồn trong cuộc sống. Cô đã làm nhiều việc chỉ để kiếm miếng cơm manh áo như bán vé số, đi làm ca sĩ...

Khi Lê An đầu quân vào công ty vệ sĩ của Hoàng Dung (Hồng Ân thủ vai). Anh chính là người huấn luyện võ thuật cho cô. Tình yêu nảy nở giữa Hoàng Dung và Lê An khiến Mỹ Phượng ganh ghét, cô luôn muốn sở hữu được những thứ Lê An có bằng mọi cách.

Vào vai Hoàng Dũng, đội trưởng đội vệ sĩ, đồng thời là huấn luyện viên võ thuật của Cao Thùy Dương (vai Lê An), Hoàng Ân chia sẻ, đây là vai nam chính thứ hai sau bộ phim Dấn thân vào nước mắt. Nhân vật của anh sẽ liên tục xuất hiện với những pha hành động. Đặc biệt, anh phải đối diện với sự xung đột trong tình yêu khi ở giữa hai cô gái xinh đẹp Cao Thùy Dương và Thúy Diễm.

Hồng Ân và Cao Thùy Dương.

Hồng Ân tâm sự, mặc dù đang bận rộn cho việc phát hành CD mới, nhưng anh vẫn chăm chỉ đến võ đường để luyện tập. Anh hy vọng các pha đánh đấm, những cuộc rượt bắt hung thủ trên chiếc xe mô tô ngoạn mục sẽ tạo được ấn tượng trong lòng người xem.

Còn Thúy Diễm (vai Mỹ Phượng) là một cô gái lắm thủ đoạn và nhiều tham vọng. Tuy cùng lớn lên từ cô nhi viện với Lê An, nhưng sự gian xảo và bản tính thâm độc đã được cô bộc lộ ngay từ bé khi hại bạn, để cô được vào vai Lọ Lem trong một vở kịch. Lớn lên, Mỹ Phượng tìm mọi cách để chiếm được vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty, nhưng cuối cùng, những thủ đoạn của cô cũng bị phát hiện và phải trả giá.

Sau những mâu thuẫn, hiểu lầm tưởng không thể hóa giải, dần dần cô vệ sĩ Lê An (Cao Thùy Dương) và chàng đội trưởng Hoàng Dũng (Hồng Ân) có kết thúc đẹp là một đám cưới rộn ràng.

Đạo diễn Lê Lộc cho biết, bộ phim đưa ra thông điệp giành giật không mang lại kết quả tốt đẹp, những thứ của mình sẽ thuộc về mình. Mọi người nên đối xử với nhau bằng cái tâm sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Chiếc giày lọ lem đang phát sóng 13h thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên HTV7.


Trung Kiên

Theo Infonet.vn


Trung Kiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm