Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Khang với chân để hôn Thùy Trang Next Top Model

Chàng MC vui tính đã cố gắng hôn người mẫu này trong talkshow "Chuyên cơ số 6", nhưng xem ra "hành động" của anh bất khả thi vì chiều cao chênh lệch.

Nguyên Khang với chân để hôn Thùy Trang Next Top Model

Chàng MC vui tính đã cố gắng hôn người mẫu này trong talkshow "Chuyên cơ số 6", nhưng xem ra "hành động" của anh bất khả thi vì chiều cao chênh lệch.

 
Anh chàng đã cố gắng hôn người mẫu Thùy Trang .

Vừa qua, ê-kíp talkshow Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng người mẫu Thùy Trang - cô gái trẻ sở hữu khuôn mặt góc cạnh đang dần khẳng định được vị trí trong làng người mẫu sau khi tham gia 2 cuộc thi danh tiếng Vietnam’s Next Top ModelAsia’s Next Top Model. Tại buổi trò chuyện, Thùy Trang không ngần ngại chia sẻ với MC Nguyên Khang về những bí mật của mình. Cô cho biết Vietnam’s Next Top Model đã đưa cô đến được với đam mê và được học những bước đi cơ bản của nghề người mẫu, cũng như nhờ thử thách chụp hình cùng chuột tại cuộc thi mà giờ cô đã bớt sợ loài động vật này.

Còn tại Asia’s Next Top Model, cô được nhiều người đánh giá có khuôn mặt phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, Thùy Trang không ngại ngần thừa nhận khả năng tiếng Anh của mình còn hạn chế. Đây chính là điều khiến cô mất điểm trong nhiều phần thi vì không hiểu hết được yêu cầu của chuyên gia, cũng như giao tiếp với những bạn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác. Nhưng cũng chính từ bài học ấy, Thùy Trang quyết tâm đầu tư nhiều hơn cho tiếng Anh, yếu tố theo cô, là một trong những chìa khóa đưa người mẫu đến với sàn diễn quốc tế.

Tại trường quay, Trang còn bị MC Nguyên Khang thử thách bằng việc “đội sách” đi catwalk và cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối với phần trình diễn rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, “phần thưởng” giành cho Thùy Trang chính là một nụ hôn từ phía MC Nguyên Khang. Nhưng vì chiều cao khá chênh lệch, nên dù cố gắng cách mấy, anh chàng cũng không thể nào hôn được Thùy Trang.

Cùng nhìn những hình ảnh hậu trường thú vị của MC Nguyên Khang và khách mời trong talk show này

 
 
 
 
 Thùy Trang có một đôi mắt buồn, nhưng bù lại là một nụ cười tỏa sáng. Đó cũng có lẽ là tính cách của cô: Điềm tĩnh, lắng nghe, nhưng cũng biết làm trò, và hay chọc cười người khác.
 
 
 
 
 
 
 
 
 Thùy Trang bên bức tranh ký họa do chương trình trao tặng.
 
 Hiện MC Nguyên Khang bận rộn với lịch dẫn các chương trình truyền hình như Trò chơi âm nhạc phiên bản mới, talk show Chuyên cơ số 6, Việt Nam trong tim tôi - trên kênh VTV3, phiên bản mới của SV 2012 là Mr và Miss SV 2013. Mới đây, anh thử sức với vai trò là diễn viên trong bộ phim điện ảnh Hit Hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 30/04.

quâN anh

Ảnh : Lê Đức

Theo Infonet

quâN anh

Ảnh : Lê Đức

Bạn có thể quan tâm