Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Oanh diện bra-top làm đấu sĩ gợi cảm

Cặp đôi quán quân Vietnam's Next Top Model kết hợp ăn ý, thể hiện ý tưởng bộ ảnh đậm chất nghệ thuật.

Để trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Quang Hùng và Nguyễn Oanh trải qua những thử thách, đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp. Cùng với lợi thế ngoại hình vượt trội, Quang Hùng (1,90 m) và Nguyễn Oanh (1,80 m), hai quán quân mùa 5 trở thành người mẫu triển vọng của làng mốt Việt.

 

Trong bộ ảnh mới, Nguyễn Oanh cùng Quang Hùng kết hợp thực hiện ý tưởng thời trang hiện đại và cá tính. Chân dài Next Top hóa thân làm nữ đấu sĩ gợi cảm. Cô diện trang phục bra-top và chân váy xẻ cao sexy.
Trong khi đó, Quang Hùng tạo ấn tượng với bộ vest tối màu, kết hợp ăn ý cùng bạn diễn thể hiện những khung hình phá cách.
Cặp đôi cho thấy diễn xuất nhập vai từ phong cách tạo dáng cho đến biểu cảm.
Theo kế hoạch phát triển của công ty quản lý beU Models, Nguyễn Oanh và Quang Hùng sẽ có những hướng đi khác nhau trong sự nghiệp. Với khả năng hiện có, Quang Hùng sẽ được “chắp cánh” bay xa hơn trong lộ trình chinh phục các thị trường thời trang trong nước và quốc tế. Trong khi đó, Nguyễn Oanh cần nhiều thời gian để rèn luyện về chuyên môn.
Với danh xưng quán quân Vietnam’s Next Top Model, bản thân Quang Hùng và Nguyễn Oanh luôn tự ý thức nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu đạt được.
Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh: Trí Nguyễn, trang phục: Phi Phạm, Lý Giám Tiền.

Next Top Model lần đầu casting ở Đà Nẵng và Cần Thơ

Người mẫu Việt Nam 2015 được phát động sớm hơn thông lệ với thêm 2 điểm casting so với những mùa trước.

Min An

Bạn có thể quan tâm