Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyệt Ánh - Hồng Ân ‘đại náo’ làng gốm Bàu Trúc

Trong hành trình nước rút tại Bàu Trúc - Ninh Thuận, cặp đôi "Bạn đường hợp ý" lại có dịp “đại náo” làng gốm khi cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ mất sức mà vui nhộn tại đây.

Đó là một thử thách đặc biệt của tập 37 Bạn đường hợp ý được phát sóng vào 22h tối 8/9 trên kênh HTV7. Chỉ trong vòng 20 phút, họ phải huy động toàn bộ sự nhanh nhẹn và khả năng thuyết phục người khác để “thương thảo” với những người dân địa phương cho các đội chơi đổi được liên tục 5 loài vật khác nhau từ chú gà trống do chương trình cung cấp.

Một nhiệm vụ tưởng như khó nhưng lại hóa dễ khi người dân địa phương Bàu Trúc rất hiếu khách. Chứng kiến cảnh những nghệ sĩ tất tả chạy ngược chạy xuôi, đến năn nỉ từng nhà cũng như ý chí quyết tâm của từng thành viên trong cuộc chơi này, người dân tại làng gốm đã ra sức giúp đỡ họ bằng nhiều cách khác nhau. Sự nhiệt tình này khiến cho Nguyệt Ánh và Hồng Ân vô cùng xúc động. Với đôi bạn, chính những tình cảm đong đầy như thế này của những người dân mỗi vùng đất họ đi qua mới là kỷ niệm đẹp nhất, đáng quý nhất khi tham gia các show truyền hình thực tế.

Không chỉ là bạn đồng hành trên cùng một chuyến viễn du, Nguyệt Ánh - Hồng Ân tiếp tục “đối đầu” nhau trong các thử thách về khả năng hòa nhập với văn hóa và đời sống bản địa. Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn tranh tài của họ trong chuyến hành trình tìm hiểu văn hóa Chăm.

Những hình ảnh thú vị về bộ đôi Hồng Ân - Jessica căng thẳng khi phải vừa giữ thăng bằng chum nước trên đầu vừa phải học tiếng Chăm, hay Nguyệt Ánh - Jason lóng ngóng học điệu múa Chăm-pa nổi tiếng sẽ được “bật mí” vào tối chủ nhật này. Không chỉ mở mang kiến thức văn hóa, hiểu hơn về cuộc sống vất vả nhưng giàu tình cảm của bà con địa phương, khán giả sẽ có dịp thấy được một khía cạnh rất khác của những nghệ sĩ tên tuổi.

Tạm xa những vai diễn trên phim, mỗi nghệ sĩ tìm đến đời thường và thử thách để hoàn thiện mình theo cách riêng. Chương trình Bạn đường hợp ý phát sóng lúc 22h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Bạn có thể quan tâm