Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn đường hợp ý' gay cấn hơn với ‘thử thách kép’

Cuộc đua của show truyền hình thực tế giữa hai đôi bạn Hồng Ân - Nguyệt Ánh đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi các đội chơi liên tục bám đuổi nhau về điểm số.


Ở chặng đua của những nhà vô địch, thay vì khởi hành ở hai địa điểm khác nhau như trước, mỗi đội sẽ bắt đầu ngày thi đấu đối kháng bằng một “thử thách kép” gồm hai nhiệm vụ liên hoàn mà các đội chơi phải cùng nhau thực hiện trong cùng một không gian, thời gian. 

Sau đó dựa vào kết quả thắng thua họ được quyền chọn nhiệm vụ tiếp theo có lợi cho đội mình. Sự thay đổi này đã tăng thêm tính cạnh tranh giữa các đội chơi và làm cho cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn. Bù lại mỗi thành viên tham gia cũng phải nỗ lực và mất sức gấp đôi mới có thể vượt qua nhiệm vụ.

Trở lại tuần này các “tay đua” nghệ sĩ cùng hai người bạn chơi nước ngoài sẽ có một chuyến “đại náo” Bàu Trắng khi họ trải qua hai nhiệm vụ đối kháng của “thử thách kép” tại đây. Đầu tiên các đội sẽ phải chèo thuyền kayak ra hồ sen tìm hạc giấy và sau đó lại tiếp tục vất vả “trả bài” môn tiếng Việt giữa rừng dương. Tiếp đó mỗi đội chơi sẽ tự lực cánh sinh để chinh phục thử thách của riêng mình. 

Cuộc đua đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi các đội chơi ngày càng tỏ rỏ ý chí, sức bền, khả năng chịu đựng và liên tục bám đuổi nhau về điểm số. Những ngày thi đầu, trong đội của Hồng Ân và Jessica liên tục dẫn điểm và đang “thừa thắng xông lên”, thì cô nàng Nguyệt Ánh và anh bạn người Mỹ Jason cũng không hề kém cạnh khi liên tục cải thiện điểm số trong các chiến thắng gần đây. Những khoảng cách đang được hai đội chơi rút ngắn để tạo nên sự hấp dẫn, hồi hộp cho chặng đua về đích sắp tới. 

Cùng Bạn đường hợp ý tìm hiểu “thử thách kép” và khám phá những diễn biến bất ngờ trong tập tiếp theo vào lúc 22h30, ngày 1/9 trên kênh HTV7. Chương trình do công ty MCV phối hợp với HTV đồng sản xuất.


Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Bạn có thể quan tâm