Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hồng Ân và Hiền Thục là 'bạn đường hợp ý'

Nam ca sĩ điển trai cho biết anh luôn thăng hoa và là chính mình khi được hát với nữ giám khảo xinh đẹp của "The Voice Kids". Đó chính là lý do anh mời Hiền Thục song ca trong album mới "Ký ức trắng".

Nguyễn Hồng Ân và Hiền Thục là 'bạn đường hợp ý'

Nam ca sĩ điển trai cho biết anh luôn thăng hoa và là chính mình khi được hát với nữ giám khảo xinh đẹp của "The Voice Kids". Đó chính là lý do anh mời Hiền Thục song ca trong album mới "Ký ức trắng".

Sau thành công của Mưa, Sóng... nam diễn viên điển trai của Dấn thân vào nước mắt tiếp tục tái ngộ khán thính giả yêu nhạc bằng album Ký ức trắng vừa được phát hành vào những ngày đầu tháng 7 vừa rồi.

Nói về ý tưởng thực hiện Ký ức trắng, Nguyễn Hồng Ân chia sẻ: “Ý tưởng cho album lần này đến với tôi khá tình cờ. Một sáng cà phê chủ nhật, một mình lục lọi những kỷ niệm xa xưa, tôi chợt vu vơ nghĩ về những ký ức của thời yêu trong sáng. Thế là ngay tức thời tôi ngồi thảo ra cho mình những câu chuyện, hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới”.

Trong Ký ức trắng, nam ca sĩ tỉ mỉ kể những câu chuyện vui, buồn về những ngày yêu đầu trong từng câu hát, khúc nhạc. Nam ca sĩ điển trai còn cho hay, album cũng là món quà tri ân chân thành của anh muốn gửi đến những nhạc sĩ tài hoa đã cống hiến trọn đời cho âm nhạc và cuộc sống này.

“Tôi chọn phối những ca khúc nhẹ nhàng, quen thuộc thập niên 90 như Đêm thấy ta là thác đổ (Trịnh Công Sơn), Chia tay hoàng hôn (Thuận Yến), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang), Chia tay tình đầu (Nguyễn Ngọc Thiện), Mơ hồ (Phan Khanh), Lỡ lầm (Đỗ Quang)… bằng những nhạc cụ mộc mạc như acostic, violon, guitar vì nó khiến tôi cảm thấy mình được xuất hiện “thật” và gần gũi nhất với những khán giả của mình.

Với những sự kết hợp nhẹ nhàng này, tôi mong muốn đây sẽ là album mà khán thính giả chọn lựa làm giai điệu thư giãn trong những chiều cà phê, những buổi tối yên ắng hay khởi động ngày mới trong radio từ xe hơi” - nam ca sĩ chia sẻ về quyết định thể hiện lại những ca khúc ít nhiều quen thuộc với các khán giả yêu nhạc trữ tình cho album kỳ này.

Chia sẻ về khoảng thời gian thực hiện album, Nguyễn Hồng Ân cho biết: “Thực sự, quá trình từ lên ý tưởng, thu âm đến làm bìa cho Ký ức trắng khá chóng vánh. Tôi đã yêu thích các ca khúc của những nhạc sĩ gạo cội này từ lâu nên khi thể hiện lại, tôi có cảm giác rất phấn khởi và thật sự đặt những cảm xúc rất thật của mình vào. Và với Ký ức trắng tôi mong muốn tìm được những mối đồng cảm từ phía khán thính giả”.

Nguyễn Hồng Ân và Hiền Thục.

Dự án âm nhạc này cũng đánh dấu sự kết hợp trở lại của Hiền Thục và Nguyễn Hồng Ân. Không chỉ là một cặp “bạn đường hợp ý” trong nhiều chương trình ca nhạc, tình bạn của hai người càng thêm thân thiết khi họ có dịp góp mặt cùng nhau trong những chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện. Ra mắt album vào dịp hè, Nguyễn Hồng Ân mong muốn sẽ trích một phần tiền bán album lần này cho các trẻ em nghèo ở  Bình Thuận - quê hương anh, để các em bước vào năm học đầy đủ và tươi vui hơn. Đó cũng là một trong những lý do anh kết hợp với nữ giám khảo The Voice Kids.

Ngoài ca hát, hiện tại Nguyễn Hồng Ân còn tham gia lĩnh vực phim ảnh và gây được ấn tượng trong công chúng khi tham gia vào các vai chính trong các phim truyền hình như Dấn thân vào nước mắt, Chiếc giày lọ lem... Với chất giọng trầm ấm và phong thái tự nhiên, Nguyễn Hồng Ân còn được yêu thích trong vai trò MC của các chương trình Thay lời muốn nói, Nhịp cầu âm nhạc, Gia đình tài tử...

 Những hình ảnh nam tính của Nguyễn Hồng Ân:

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm