Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyệt Ánh làm gái phục vụ bia ôm trong phim mới

Cô vào vai Tú Lan, một cô gái chịu gánh nặng chồng mất, con bị bệnh tim bẩm sinh, em chồng thì đam mê cờ bạc dẫn đến nợ nần, khiến cô đành xin vào làm phục vụ trong quan bia ôm.

Khác hoàn toàn với những vai diễn trước đây, trong bộ phim Trò chơi hôn nhân của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên, Nguyệt Ánh được tin tưởng giao cho vai diễn có số phận trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Từ một cô gái hạnh phúc với chồng và đứa con trai sắp chào đời, nhưng trong một lần hai vợ chồng đưa nhau đi chơi thì bị tai nạn. Ngày cô sinh đứa con đầu lòng cũng là ngày chồng cô vĩnh viễn ra đi.

Nếu lúc trước chồng là trụ cột lo toan kinh tế trong gia đình thì giờ đây Tú Lan phải gồng mình gánh hết tất cả mọi thứ, thậm chí phải chăm luôn cả em chồng. Cô phải vất vả kiếm khoản tiền khổng lồ để chữa bệnh tim bẩm sinh cho con. Không chỉ vậy, cô còn gánh luôn cả nợ nần của đứa em chồng đam mê cờ bạc…

Không còn cách nào khác, cô đành phải đi làm phục vụ trong quán bia ôm, phải chiều khách. Cô bị nhiều kẻ khinh khi, miệt thị, kể cả em chồng cũng cay cú với Tú Lan khi biết chị dâu mình kiếm những đồng tiền không trong sạch. Nhưng cuối cùng cậu em chồng cũng hiểu và thông cảm cho những khó khăn của chị mình.

Cái hay của bộ phim nằm ở chỗ ngã rẽ cuộc đời của nhân vật Tú Lan khi gặp được Thành Lương (Quốc Cường) và Ngọc Quyên (Mi Lan). Để có tiền mổ tim cho con, Tú Lan đành ký hợp đồng hôn nhân với Thành Lương do chính Ngọc Quyên cho sắp đặt. Nhưng ông bà ta có câu “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, dần dần cảm hai đã có tình cảm với nhau khi cả hai tìm được sự đồng cảm.

Chia sẻ về vai diễn Nguyệt Ánh cho biết: “Từ trước đến giờ, tôi không dám nhận những cảnh quay phải mặc đồ mát mẻ, nhưng với phim Trò chơi hôn nhân, tôi đã dám phá cách, chiến thắng bản thân để hoàn thành thật tốt vai diễn này”.

Theo mô tuýp nhẹ nhàng, tình cảm nhưng vô cùng sâu sắc, bộ phim Trò chơi hôn nhân đan xen vào đó là những mâu thuẫn trong tình yêu, những cuộc tình chớp nhoáng, sự tranh giành quyền lực bắt nguồn từ lòng tham vô đáy của con người, để rồi kết thúc phim là sự đền tội và trả giá cho những hành động mà chính họ đã gây nên.

Đây cũng là lần đầu tiên ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn được nhà sản xuất khai thác, qua đó, người xem sẽ thấy rõ một phần khắc nghiệt cùng những chiêu trò của ngành kinh doanh nhà hàng, khách sạn. 

Phim dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên Nguyệt Ánh, Quốc Cường, Mi Lan, Linh Sơn, Duy Nhân, Linh Trang, Đoàn Việt Hà, Uyên Thảo… Phim hiện đang phát sóng lúc 13h từ thứ hai đến thứ tư trên HTV7.

Một số hình ảnh Nguyệt Ánh trong phim Trò chơi hôn nhân:

Nguyệt Ánh và chồng (Trọng Hiếu) vui mừng vì đứa con sắp chào đời.
Hai mẹ con Nguyệt Ánh và em chồng Duy Nhân trong một phân đạon quay.
Nỗi đau của bà mẹ khi đứa con mắc bị bệnh tim bẩm sinh.
Phải cầu cứu đến bác sĩ nhằm tìm cách mổ tim cho con trong thời kỳ nguy kịch.
Hai cảnh quay mà cô nhớ nhất đó là phân đoạn cô bị gian hồ rượt chạy và do sơ ý nên đã va đầu vào cascadeur.
Mi Lan trong vai Ngọc Nguyên gặp lại người yêu cũ.
Nhưng lại có một tình yêu rất đẹp với Thành Lương do Quốc Cường thể hiện.
Nhưng cũng gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.
Hot boy Linh Sơn đã lột tả chân tướng của một trợ lý mưu mô nhiều thủ đoạn nhằm chiếm đoạt tài sản và hãm hại Thành Lương.
Diễn viên Linh Trang và Quốc Cường.
Cảnh chuyện tình tay ba giữa Quốc Cường, Mi Lan và Linh Trang.
Ca sĩ Trung Kiên và diễn viên Nguyệt Ánh.
Nỗi đau khi hay tin chồng mất được Nguyệt Ánh diễn quá nhập tâm, được đạo diễn Khôi Nguyên dành nhiều lời khen ngợi.
Nỗi khốn khổ của một người phụ nữ với những gánh nặng trên đôi vai vì cuộc sống mưu sinh.
Trong khi đó em chồng luôn bị bọn giang hồ hành hạ cho tả tơi vì nợ nần.
Diễn viên Uyên Thảo.
Cảnh Linh Sơn bắt Nguyệt Ánh đã khiến cho đoàn phim trầy trật khi phải di chuyển từ Sài Gòn xuống Long Hải, từ Long Hải về quận 2, quận 9 và đích cuối là Thủ Đức chỉ để thực hiện một phân đoạn quay.
Diễn viên Diệp Chấn Thanh trong vai đàn em của Linh Sơn đang chĩa súng vào đầu Thành Lương.
Cũng chính cảnh quay này với những màn rượt đuổi đã khiến cho chân cô bị bầm dập chảy máu.
Nhưng cái ác bao giờ cũng bị trả giá đắt.
Một kết cục có hậu cho phim khi Nguyệt Ánh và Quốc Cường cùng tìm được tiếng nói chung.
Đạo diễn Khôi Nguyên xuất thân từ phòng phim truyện của đài truyền hình HTV. Thành tích mà anh gặt hái được cũng khá đáng nể với 10 huy chương vàng về đạo diễn, một giải thưởng tại liên hoan phim quốc phim quốc tế. Trước đây anh cũng là một nhà báo. Đây là bộ phim anh dành nhiều tâm huyết nhất.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm