Ví điện tử Moca bất ngờ thông báo dừng hoạt động từ 1/7
Moca cho biết sẽ ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử Moca từ ngày 1/7, doanh nghiệp cũng sẽ tiến hành hoàn tiền cho người dùng vẫn còn số dư trong tài khoản.
367 kết quả phù hợp
Ví điện tử Moca bất ngờ thông báo dừng hoạt động từ 1/7
Moca cho biết sẽ ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử Moca từ ngày 1/7, doanh nghiệp cũng sẽ tiến hành hoàn tiền cho người dùng vẫn còn số dư trong tài khoản.
Nhà phân phối Rolls-Royce, Lamborghini lấn sân mảng bất động sản
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Prada mang nylon tái chế vào giới thời trang xa xỉ
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
iPhone 'Made in China' ít dần đi
Bây giờ, cứ 7 chiếc iPhone sẽ có 1 chiếc được gia công ở Ấn Độ, tương đương 14% tổng sản lượng.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Trường Saigontourist tập huấn cho thí sinh dự hội thi ‘Đầu bếp trẻ’
Từ 6/4 đến 7/4, Saigontourist phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành về nấu ăn và pha chế thức uống cho gần 400 học sinh tham gia hội thi “Đầu bếp trẻ”.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Nhà sáng lập hãng siêu xe Pagani sử dụng Mercedes tại Trung Quốc
Mẫu limousine Mercedes-Maybach S 680 Pullman được sử dụng làm xe chuyên chở ông Horacio Pagani trong một chuyến công du tại Thượng Hải.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Tiền ngoại vẫn đổ vào thâu tóm doanh nghiệp Việt
Từ năm ngoái đến nay, thị trường Việt Nam đã chứng kiến nhiều thương vụ M&A. Trong đó, nhà đầu tư nước ngoài chiếm đa số, thậm chí có những thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Bắt chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý lừa đảo 8,2 tỷ đồng
Tự nhận có quan hệ họ hàng với một số lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương, Vũ Ngọc Tý đã lừa đảo chiếm đoạt 8,2 tỷ đồng của người dân.
Ông Nguyễn Tuấn Anh giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp vừa được HĐND tỉnh Gia Lai bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.