Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
360 kết quả phù hợp
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Rào cản của những nhà khoa học từ các nước đang phát triển
Các nhà khoa học từ những nước đang phát triển phải đối diện với nhiều rào cản khó có thể vượt qua như thiếu cơ sở vật chất và ngoại ngữ. Một số người vẫn thành công vượt khó.
Lệnh đối ứng vụ bán chui cổ phiếu FLC đã được hoàn trả tiền
Một công ty chứng khoán đầu ngành đã thực hiện hủy kết quả khớp lệnh mua đối ứng cổ phiếu FLC trên tài khoản và hoàn trả tiền ngay trong ngày 12/1.
VNDirect: Lãi suất tiết kiệm sẽ tăng từ năm sau
Các chuyên gia phân tích tại VNDirect cho rằng với kỳ vọng tín dụng tăng trưởng tốt, lãi suất cho vay sẽ tiếp tục giảm, trong khi lãi tiền gửi tiết kiệm tăng trở lại từ năm sau.
SoftBank có thể mất 74 tỷ USD vì thỏa thuận bán công ty chip
Thỏa thuận mua bán giữa SoftBank Group Corp. và Nvidia Corp. đang đối mặt với nguy cơ thất bại. Tập đoàn Nhật Bản có thể mất 74 tỷ USD.
BSC: 4 ngân hàng được nới room tín dụng lên hơn 20%
TPBank, Techcombank, MSB và MBBank là 4 nhà băng được Ngân hàng Nhà nước nới room tín dụng năm nay trên mức 20%. Trong đó, TPBank là nhà băng có hạn mức cao nhất với 23,4%.
Shell củng cố vị thế khi đặt con người làm giá trị cốt lõi
Trong bối cảnh chung sống an toàn với dịch Covid-19, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi, thích nghi để duy trì và phục hồi sản xuất, kinh doanh.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Theo Tổng cục Thống kê, đến ngày 20/9, tăng trưởng tín dụng toàn nền kinh tế đã đạt 7,17%, cao hơn so với mức tăng cùng kỳ nhưng so với tháng 8, chỉ số này đã giảm 0,25 điểm %.
Thống đốc NHNN: Sẽ tăng hạn mức tín dụng cho các ngân hàng
Lãnh đạo NHNN cho biết sẽ cấp thêm hạn mức tín dụng cho các ngân hàng trong thời gian tới và điều chỉnh lãi suất phù hợp.
Ngân hàng có thể mất thị phần nếu không chuyển đổi số
Gần 70% CEO ngân hàng trong cuộc khảo sát mới đây của Mambu và Financial Times cho rằng các nhà băng sẽ đánh mất thị phần nếu không chuyển đổi số thành công trong 2 năm tới.
Dưới tác động của dịch bệnh và quy định giãn cách xã hội, tăng trưởng tín dụng tháng 7 chỉ đạt 0,22% và đạt 0,74% trong tháng 8, thấp hơn rất nhiều so với những tháng trước đó.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Gợi ý chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp từ chuyên gia
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Ông Trần Minh Bình làm Chủ tịch VietinBank
Trước khi trở thành tân chủ tịch HĐQT VietinBank nhiệm kỳ 2019-2024, ông Trần Minh Bình đang là tổng giám đốc kiêm thành viên HĐQT ngân hàng.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
'Galaxy vì hành tinh xanh' - cam kết phát triển bền vững của Samsung
“Galaxy vì hành tinh xanh” là nền tảng xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh ngành hàng thiết bị truyền thông di động của Samsung, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Ba kịch bản tăng trưởng của Hà Nội 6 tháng cuối năm
Dự báo tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, TP Hà Nội xây dựng ba kịch bản tăng trưởng với mục tiêu tích cực nhất đạt 7,5%/năm, thấp nhất là 6,12%/năm.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.