Thế giới Di động kỳ vọng thu 5,4 tỷ USD năm 2021
Kế hoạch kinh doanh năm 2021 của chuỗi bán lẻ Thế giới Di động là 125.000 tỷ đồng doanh thu thuần và 4.750 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng lần lượt 14% và 38% so với kế hoạch năm 2020.
654 kết quả phù hợp
Kế hoạch kinh doanh năm 2021 của chuỗi bán lẻ Thế giới Di động là 125.000 tỷ đồng doanh thu thuần và 4.750 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng lần lượt 14% và 38% so với kế hoạch năm 2020.
Càng về cuối năm, không khí mua sắm trên các sàn TMĐT càng sôi động. Trong đợt sale 12/12, Tiki ghi nhận có nhà bán đạt doanh số gần 10 tỷ đồng trong một ngày.
Gia nhập thị trường từ năm 1996, Japfa Comfeed Việt Nam vừa hoàn thiện quy trình khép kín chuỗi giá trị thức ăn chăn nuôi - trang trại - công nghệ thực phẩm.
Sắp đi vào hoạt động, Vincom Mega Mall Smart City với quy mô hàng chục nghìn m2 đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư.
Không chỉ là sản phẩm công nghệ hay thời trang, chương trình giảm giá Black Friday trên các sàn thương mại điện tử còn trải dài đến những mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng.
Hai chàng trai ở thành phố Thành Đô chờ 1 tiếng để ăn lẩu nhưng khi đến lượt, nhà hàng từ chối vì không nhận phục vụ khách nam. Hai bên cãi cọ và phải nhờ cảnh sát can thiệp.
Thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn EU Organic của Liên minh châu Âu được đảm bảo tính tự nhiên và an toàn trong suốt quá trình trồng trọt và sản xuất.
Dự án NovaWorld Ho Tram, với đa dạng sản phẩm second home cùng hệ thống tiện ích cao cấp, vừa là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Các nhà bán hàng tham dự Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 được hỗ trợ phí ship, chi phí hoàn tiền cùng hàng chục tỷ đồng từ các doanh nghiệp đồng hành.
Tập đoàn Kido thông báo phát hành hơn 23 triệu cổ phiếu hoán đổi với số cổ phiếu do cổ đông nhỏ lẻ nắm giữ tại Kido Foods để thực hiện kế hoạch sáp nhập đã được thông qua trước đó.
Sự kiện “Sắc Thái trên đất Việt” do MM Mega Market An Phú tổ chức đã tái hiện không gian rực rỡ của lễ hội thả đèn Loy Krathong đặc sắc xứ chùa vàng.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã thị sát những căn nhà vừa được xây mới ở tỉnh Hamgyong Nam dành cho người dân các vùng chịu thiệt hại vì bão, lũ thời gian qua.
Du lịch chiếm tới 80% nguồn thu của Phuket và đại dịch Covid-19 khiến hòn đảo nổi tiếng ở Thái Lan rơi vào tình trạng ảm đạm, vắng vẻ.
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Vị ngon đậm đà, mềm dai của sợi gà cùng hương trứng ngậy thơm đã khiến bánh Karo trứng tươi chà bông trở thành sản phẩm được yêu thích.
Tại Trung Quốc, ngày càng nhiều phụ nữ chọn sống độc thân thay vì kết hôn để được tự do phát triển bản thân.
Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, doanh thu năm 2020 của khối doanh nghiệp niêm yết (trừ ngân hàng) dự kiến giảm 4,3% so với 2019, mức giảm mạnh nhất kể từ 2008.
Định giá của các công ty thuộc ngành thực phẩm và đồ uống tại Trung Quốc tăng vọt lên mức cao khó tin trong thời gian qua.
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Xu hướng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thực vật ngày càng phổ biến, kéo theo ngành sản xuất thực phẩm thuần chay được dự báo có thể đạt giá trị hơn 70 tỷ USD vào năm 2027.