Vì sao Trung Quốc mở chiến dịch chống lãng phí thực phẩm?
Chính quyền Trung Quốc mở chiến dịch cắt giảm lãng phí thực phẩm trên phạm vi toàn quốc, dẫn đến nghi ngờ quốc gia 1,4 tỷ dân đang đối mặt tình trạng thiếu thực phẩm.
654 kết quả phù hợp
Chính quyền Trung Quốc mở chiến dịch cắt giảm lãng phí thực phẩm trên phạm vi toàn quốc, dẫn đến nghi ngờ quốc gia 1,4 tỷ dân đang đối mặt tình trạng thiếu thực phẩm.
Thành lập tập đoàn đầu tư Winsan, ông Phạm Văn Tam đánh dấu bước ngoặt trong hành trình kinh doanh, đặt mục tiêu trở thành “bà đỡ” cho strartup, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
Mì 3 Miền với gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ, trong đó có vị tôm chua cay hấp dẫn, hứa hẹn phù hợp khẩu vị đa vùng miền.
Khi yêu, không ai muốn nếm vị chua cay như trong lời rap nọ: “Em chỉ đem lại chua cay/ Như là gói mì Hảo Hảo”. Thế nhưng trong ẩm thực, vị chua cay lại đốn tim bao tâm hồn ăn uống.
Nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị Sunshine Mart ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo cư dân tại đây và nhiều khách hàng từ các quận huyện lân cận.
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Trong 2 ngày thảo luận về tình hình xã hội trên nghị trường, các đại biểu Quốc hội, bộ trưởng, thành viên Chính phủ đã có nhiều phát biểu ấn tượng về những vấn đề được quan tâm.
Viettel Cyber Callbot là tổng đài đầu tiên ở Việt Nam trả lời bằng tiếng Việt, ứng dụng AI do kỹ sư trong nước phát triển. Sản phẩm vào top 10 “Sao Khuê 2020”.
Hai đại gia trong thị trường thực phẩm Việt Nam là Kido Group và Vinamilk sẽ hợp tác nhảy vào lĩnh vực nước giải khát với thương hiệu liên doanh.
Thủ tướng New Zealand đề xuất các công ty chuyển sang mô hình làm việc 4 ngày/tuần. Một số chuyên gia cho rằng cách ứng phó đại dịch Covid-19 đã chứng tỏ ý tưởng này khả thi.
Thay vì hoạt động độc lập với mô hình công ty mẹ - con, Kido Foods – chủ sở hữu thương hiệu kem Merino sẽ sáp nhập vào công ty mẹ Kido Group để hoạt động dưới 1 mô hình quản trị.
Thế giới Di động cho biết tổng doanh số của các cửa hàng điện thoại, điện máy giảm khoảng 30% vì mùa nóng đến trễ và việc tạm đóng lượng lớn cửa hàng để phòng chống dịch Covid-19.
Doanh thu hợp nhất quý I của Masan Group tăng trưởng 116,1% so với cùng kỳ, đạt 17.632 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu mảng bán lẻ VinCommerce tăng trưởng mạnh nhất với 40%.
Dù doanh thu hợp nhất tăng gấp đôi nhờ hợp nhất kết quả kinh doanh của VinMart và VinMart+, nhưng Masan lại báo lỗ ròng hơn 200 tỷ vì chi phí bán hàng tăng quá mạnh.
Trước cái khó do dịch Covid-19 gây ra, người châu Á vẫn "ló cái khôn" và thay đổi thói quen ăn uống theo chiều hướng tích cực hơn.
Đơn hàng mua sản phẩm thiết yếu tại Tiki, Shopee, Sendo... được hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh ở Hà Nội và TP.HCM.
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Với 3 hương vị yến nha đam, chanh dây và nha đam thơm, lạ miệng, tạo nên bởi nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên, nước trái cây Joco được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.