'Những định luật bất biến của quảng cáo' và sai lầm triệu đô
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.
319 kết quả phù hợp
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Vốn có đam mê và năng khiếu mỹ thuật từ bé, chàng thanh niên Châu Chấn Quyền của công ty quảng cáo Saatchi Saatchi sớm xác định sẽ đi theo con đường nghệ thuật.
Danh sách được Business Insider đưa ra nhằm tôn vinh tài năng quảng cáo của những phụ nữ sáng tạo nhất năm 2014.
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Hai người đàn ông, vốn là doanh nhân cỡ bự trong ngành quảng cáo, nói chuyện với nhau trong quán cà phê.
Là 1 trong 50 ngành nghề tốt nhất tại Mỹ, quảng cáo, truyền thông và thiết kế đang là cái tên hấp dẫn giới trẻ yêu thích sự năng động và sáng tạo.
Khách yêu cầu gửi trước ảnh chụp hình thể không được photoshop để họ lựa chọn nhưng các cô gái PG chân dài thường sử dụng camera 360 độ che đi khuyết điểm.
Sau bộ ảnh cưới lãng mạn giữa cảnh đồng quê Việt Nam, nữ diễn viên xinh đẹp và chồng tiếp tục ghi dấu ấn hạnh phúc trên đất nước cờ hoa.
Chỉ với 300.000 đồng ít ỏi, cô bé Lương Thị Yến (sinh năm 1996) tự mình bắt xe khách vượt gần 300 km từ Yên Bái lên Hà Nội dự thi vào HV Báo chí và Tuyên truyền.
"Điều mình rút ra được từ thất bại đầu tiên là để chiến thắng ở bất cứ cuộc thi nào, bạn cũng phải thực sự nghiêm túc với nó", Đặng Đức Tuấn chia sẻ.
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
Các quảng cáo thường bị nghi ngờ về tính trung thực. Đôi khi, một số quảng cáo đi quá xa, không chỉ vô lý mà còn truyền tải những thông tin sai lệch.
Blogger thời trang mang trong mình hai dòng máu Á - Âu luôn biết cách tự tỏa sáng với đủ loại phụ kiện có kiểu dáng lạ mắt và sành điệu.
Xương đòn gà tây nhựa, chăn có tay Snuggie hay kính râm cho chó... là những sản phẩm kỳ lạ nhưng bán chạy tại Mỹ.
Không có ý định mon men bước chân vào làng thời trang nhưng cuối cùng, ngành công nghiệp đặc biệt này lại đem đến danh tiếng cho Susie Lau.
Trưởng nhóm nhạc OneRepublic, "cỗ máy tạo hit" của làng nhạc US - UK được tạp chí âm nhạc uy tín Billboard khen hết lời.
Chỉ cần có ngoại hình và khả năng giao tiếp, các cô gái sẽ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh 10-15 triệu/tháng tùy vào tính chất công việc.
Được xem là “phiên bản trẻ của Lee Byung Hun”, Jin Goo đang dần chiếm trọn tình cảm của khán giả phim truyền hình.